Chung kết Hoa hậu quý bà đẹp và thành đạt thế giới

08/11/2009 09:11

Chương trình khai mạc cuộc thi được tổ chức với sự tham gia của 400 khách mời. Việt Nam có 2 thí sinh tham gia là Hoa hậu quý bà Hoàng Thị Yến và Á hậu 1Nguyễn Thị Thu Hà.


Các thí sinh tham gia hoạt động của cuộc thi. (Ảnh: brt.vn)
Tối 7/11, vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Quý bà đẹp và thành đạt thế giới (Mrs.World Pageant) 2009, đã khai mạc tại khách sạn Imperial, thành phố Vũng Tàu, vớisự tham dự của 78 thí sinh đến từ 77 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Việt Nam có 2 thí sinh tham gia là Hoa hậu quý bà Hoàng Thị Yến và Á hậu 1Nguyễn Thị Thu Hà.

Cuộc thi do Ủy ban Nhân dân tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Trung ương Hội Liên hiệpPhụ nữ Việt Nam, Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ thương mại quốc tế CIATphối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức.

Sau phần tự giới thiệu của các thísinh và phần nghi thức của Ban tổ chức là chương trình nghệ thuật đã làm nổi bậtlên một bức tranh hoàn hảo thể hiện những nghệ thuật đặc sắc của Việt Nam nhưđàn nhị, ca Trù miền Bắc; nhã nhạc cung đình Huế...

Tại lễ khai mạc, ông Trần Minh Sanh, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bà Rịa-VũngTàu, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi cho biết, đây là sự kiện văn hóa quốc tế quantrọng, một cuộc thi sắc đẹp thế giới đầu tiên do tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đăng caitổ chức, nhằm tôn vinh hình ảnh người phụ nữ đã lập gia đình, tài sắc vẹn toànvà có nhiều đóng góp cho xã hội.

Đây cũng là dịp để giao lưu giữa các nền vănhóa trên thế giới vì mục tiêu hòa bình và thịnh vượng.

Đêm chung kết-lễ đăng quang Cuộc thi Hoa hậu Qúy bà đẹp và thành đạtthế giới 2009 sẽ chính thức diễn ra tại Cung trình diễn-Nhà thi đấu đanăng tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tối 22/11.

Đặc biệt, chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh Star Worldcùng nhiều hãng truyền hình trên thế giới./.

(0) Bình luận
Chung kết Hoa hậu quý bà đẹp và thành đạt thế giới