Chuẩn bị chu đáo Lễ công bố tỉnh nông thôn mới

28/12/2022 09:00

Lễ công bố quyết định tỉnh Hải Dương hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới (NTM) dự kiến được tổ chức vào cuối tháng 12 hoặc trong tháng 1.2023.

Hải Dương sẽ tổ chức Lễ công bố quyết định tỉnh hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới (NTM) vào cuối tháng 12 hoặc trong tháng 1.2023 tại Trung tâm Văn hóa Xứ Đông. Đây là một nội dung được nhấn mạnh trong kế hoạch Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy ban hành ngày 26.12.

Lễ công bố quyết định công nhận tỉnh Hải Dương hoàn thành nhiệm vụ xây dựng NTM nhằm tôn vinh, ghi nhận, đánh giá thành tích và kết quả của các cấp ủy, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh đã đạt được trong sự nghiệp xây dựng NTM của tỉnh; đồng thời quảng bá, giới thiệu hình ảnh về đất và người Hải Dương; cổ vũ, động viên nhân dân tiếp tục hưởng ứng Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM của tỉnh giai đoạn 2021-2025.

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy yêu cầu công tác tuyên truyền phải nêu bật những thành tựu tiêu biểu nổi bật, mô hình mới, sáng tạo, hiệu quả trong việc lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, triển khai, tổ chức thực hiện trong xây dựng NTM, sự vào cuộc của các cấp ủy, chính quyền, hệ thống chính trị và sự cố gắng nỗ lực của các tầng lớp nhân dân trong giai đoạn 2011 - 2022.

PV

(0) Bình luận
Chuẩn bị chu đáo Lễ công bố tỉnh nông thôn mới