Chưa xác định được danh tính người phụ nữ tử vong trên sông Cửu An

23/08/2022 14:20

Sáng 23.8, ông Vũ Văn Dương, Chủ tịch UBND xã Vạn Phúc, huyện Ninh Giang (Hải Dương) cho biết thi thể người phụ nữ trên sông Cửu An ngày 21.8 đã được chôn cất tại địa phương song chưa xác định được danh tính.

>>> Phát hiện một thi thể nữ giới trên sông Cửu An

Khu vực phát hiện thi thể người phụ nữ trên sông Cửu An (ảnh tư liệu)

Trước đó, hơn 9 giờ ngày 21.8, người dân phát hiện một xác chết đang trong giai đoạn phân huỷ trên sông Cửu An đoạn qua thôn 1, cách bến đò Cổ Lôi hơn 100 m. Nhận được tin báo của nhân dân, các cơ quan chức năng đã vớt xác nạn nhân lên bờ.

Theo Công an huyện Ninh Giang, đơn vị đã thông báo tìm danh tính nạn nhân, có đặc điểm là nữ, từ 25-30 tuổi, mặc quần đùi màu đen hai bên có sọc kẻ trắng, áo cộc màu đen, đuôi lông mày trái xỏ khuyên kim loại hình dạng chuỳ màu trắng, tóc dài ngang vai màu râu ngô; phía trong cẳng tay có xăm hình tim và nhịp tim màu đen; phía sau cổ bên phải có xăm vết son môi màu đỏ. 

Công an huyện Ninh Giang đề nghị ai là người thân hoặc biết thông tin của nạn nhân đến trụ sở Công an huyện hoặc cơ quan công an gần nhất để trình báo. Ngoài ra, có thể liên hệ số điện thoại: 02203.767.212 (Công an huyện Ninh Giang) hoặc điều tra viên Nguyễn Duy Miền, số điện thoại: 0968.341.878.

Hiện thi thể đã được chính quyền địa phương xã Vạn Phúc lo hậu sự, an táng nạn nhân tại nghĩa trang thôn 1, xã Vạn Phúc và thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng để tìm thân nhân nạn nhân. Đến sáng 23.8 vẫn chưa có ai liên hệ đến nhận. 

THÀNH ĐẠT

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chưa xác định được danh tính người phụ nữ tử vong trên sông Cửu An