Chữa cháy, cứu nạn giả định trong làng nghề chạm khắc gỗ Đông Giao

19/09/2022 16:02

Chiều 18.9, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh) phối hợp Công an huyện Cẩm Giàng tổ chức thực tập các phương án chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ tại huyện Cẩm Giàng.

Thực tập sử dụng bình cứu hỏa chữa cháy tại chỗ

Tình huống giả định là xuất hiện đám cháy tại một hộ dân có nhà cao tầng nằm sâu trong làng nghề chạm khắc gỗ Đông Giao, xã Lương Điền và một cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống kết hợp karaoke tại thôn Phí Xá, xã Cẩm Hoàng. Chủ cơ sở đã nhanh chóng sử dụng bình chữa cháy tiến hành chữa cháy tại chỗ, nhưng đám cháy tiếp tục lan rộng.

Lực lượng phòng cháy, chữa cháy Công an tỉnh sử dụng vòi rồng dập tắt đám cháy

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đã huy động xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ tiếp cận hiện trường, phối hợp Đội phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an Cẩm Giàng) và lực lượng chữa cháy tại địa phương nhanh chóng triển khai công tác tìm kiếm, cứu người bị nạn mắc kẹt trong đám cháy, đưa các nạn nhân đến nơi an toàn; đồng thời triển khai đội hình chữa cháy để khống chế và dập tắt đám cháy. Sau ít phút đám cháy đã được dập tắt.

Buổi thực tập diễn ra bảo đảm an toàn về người và phương tiện kỹ thuật.

TUẤN SỸ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chữa cháy, cứu nạn giả định trong làng nghề chạm khắc gỗ Đông Giao
    ss