Giao thông - Đô thị

Chủ xe đầu tiên ở Hải Dương đăng ký, bấm biển số thành công trên VNeID

PV 06/08/2024 17:02

Biển số đầu tiên của Hải Dương được cấp thông qua VNeID và Cổng dịch vụ công của Bộ Công an thuộc về chủ 1 xe máy ở Nam Sách.

0a97deeb30ac94f2cdbd(1).jpg
34AG-014.36 là biển số xe máy đầu tiên của Hải Dương được cấp thông qua VNeID (Ảnh chụp màn hình do cơ quan công an cung cấp)

Chiều 6/8, đại diện Đội Đăng ký quản lý phương tiện giao thông cơ giới đường bộ, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Hải Dương cho biết trong buổi sáng 6/8 đã có công dân Hải Dương đăng ký, bấm biển số trên ứng dụng VNeID thành công.

Biển số đầu tiên của Hải Dương được thực hiện trên hệ thống dịch vụ công trực tuyến toàn trình cấp cho phương tiện xe máy Air Blade là 34AG-014.36. Chủ phương tiện là anh N.N.H., sinh năm 2004 ở thôn Vạn Tải, xã Hồng Phong (Nam Sách).

Triển khai Thông tư 28/2024/TT-BCA, lực lượng công an toàn tỉnh tăng cường tuyên truyền, hướng dẫn đăng ký xe lần đầu trực tuyến toàn trình đối với xe sản xuất, lắp ráp trong nước. Thông tư mới tạo điều kiện thuận lợi rút ngắn thời gian, tiết kiệm chi phí đi lại cho người dân khi đăng ký phương tiện. Chủ xe không cần phải đến cơ quan công an vẫn có thể đăng ký xe thành công, nhận kết quả tại nhà.

PV
(0) Bình luận
Chủ xe đầu tiên ở Hải Dương đăng ký, bấm biển số thành công trên VNeID