Chủ tịch UBND huyện Nam Sách đối thoại với nhân dân

27/10/2017 16:00

Sáng 27.10, đồng chí Bùi Văn Thăng, Chủ tịch UBND huyện Nam Sách đã có buổi tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với nhân dân xã Phú Điền.


Đồng chí Bùi Văn Thăng, Chủ tịch UBND huyện Nam Sách trực tiếp trả lời nhiều ý kiến, kiến nghị của nhân dân xã Phú Điền


Tại hội nghị tiếp xúc, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã thông tin về tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 9 tháng đầu năm trên địa bàn huyện, một số nhiệm vụ, biện pháp trọng tâm triển khai trong 3 tháng cuối năm.

Tại buổi đối thoại, các cán bộ, đảng viên và nhân dân xã Phú Điền đã có 15 lượt ý kiến đề xuất, kiến nghị với đồng chí Chủ tịch UBND huyện. Các ý kiến nêu những khó khăn trong sản xuất vụ đông, năng suất vụ mùa giảm do sâu bệnh và chuột hại tăng. Đề nghị tỉnh tiếp tục hỗ trợ xi măng để làm đường ra đồng phục vụ sản xuất; nâng cấp đường liên xã; quản lý, giám sát chặt chẽ việc nạo vét kênh mương. Tăng cường chỉ đạo cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất lần đầu và xử lý đất dôi dư xen kẹp. Quan tâm thực hiện chế độ chính sách cho các đối tượng dân công hỏa tuyến; công tác nắm nguồn tuyển quân, xử lý các trường hợp cố tình trốn tránh nghĩa vụ quân sự...

Sau khi nghe những ý kiến, kiến nghị của nhân dân, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nam Sách cùng lãnh đạo các ngành chức năng của huyện đã trả lời cụ thể từng vấn đề thuộc thẩm quyền giải quyết. Đồng thời, đề nghị xã Phú Điền và các ngành của huyện tập trung giải quyết những vấn đề nhân dân đã nêu  thuộc thẩm quyền giải quyết của mình.

DƯƠNG HÒA

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ tịch UBND huyện Nam Sách đối thoại với nhân dân