Chủ mới MU có thể lộ diện vào hôm nay

27/06/2023 16:19

Chủ mới MU có thể được xác nhận vào hôm nay 27.6 khi CLB thực hiện báo cáo tài chính quý III.2023.

Trang tin tức tài chính uy tín của Mỹ, Benzinga cho hay, người chiến thắng đấu thầu mua lại MU khả năng cao lộ diện vào cuối ngày hôm nay, 27.6.


Erik ten Hag cùng học trò rất mong đợi việc bán MU sớm ngã ngũ

Nguồn này còn thêm thông tin khiến cổ động viên bóng đá Quỷ đỏ phấn khích: tỷ phú Qatar, Sheikh Jassim có thể là chủ mới của họ.

Nhà Glazer rao bán MU từ tháng 11 năm ngoái nhưng quá trình kéo dài khiến fan Quỷ đỏ hết kiên nhẫn, có kế hoạch biểu tình phản đối những ông chủ Mỹ.

Thực tế, việc đấu thầu mua lại MU chỉ là cuộc đua giữa Sir Jim Ratcliffe và tỷ phú Qatar, Sheikh Jassim. Có thời điểm, tỷ phú Anh được loan báo ở gần cơ hội chiến thắng bởi đề nghị vẫn để nhà Glazer giữ một ít cổ phần.

Tuy nhiên, gần đây truyền thông Qatar lại quả quyết, tỷ phú Sheikh Jassim sắp thành chủ sở hữu mới của Quỷ đỏ, sau lời đề nghị thứ 5 đến hồi đầu tháng.

Theo các tin tức mới nhất thì người chiến thắng cuối cùng có thể ngã ngũ trong hôm nay: “Kết quả (việc bán MU) từ góc độ nhà thầu sẽ được biết khi CLB báo cáo tài chính vào ngày 27.6”, một cố vấn M&A nói với Benzinga.


Nhà Glazer gây mệt mỏi khi kéo dài việc bán MU từ tháng 11 năm ngoái đến nay chưa ngã ngũ

“Người có khả năng chiến thắng trong cuộc đấu giá mua lại MU là Sheikh Kassim bin Harnad Al Thani của Qatar, người được cho đã đưa ra giá thầu cuối cùng vào đầu tháng này”, nguồn này cho biết thêm.

Sau khi đưa ra lời đề nghị thứ 5 đến MU, phía tỷ phú Qatar được cho kèm thông điệp rõ ràng: đó là giá thầu cuối cùng và họ sẽ từ bỏ đấu thầu nếu nhà Glazer vẫn không có động thái rõ ràng.

Việc bán MU bị kéo dài, theo Philip Brown của BTP là do sự chia rẽ trong gia đình nhà Glazer. Avram và Joel Glazer muốn giao lại CLB cho Sir Jim, trong khi các anh chị em của họ nhất trí rằng, người đó là Sheikh Jassim.

Do vậy, dù loan tin chủ mới MU có thể lộ diện vào hôm nay, nhưng Benzinga vẫn trích dẫn một nguồn tin rằng: “Tôi thực sự không biết điều gì đang xảy ra trong việc bán MU này”.

Ngay cả khi chủ mới MU được xác nhận vào hôm nay thì việc tiếp quản CLB cũng cần từ 8-10 tuần để hoàn tất các thủ tục giấy tờ, có nghĩa là bước vào mùa giải mới.

MU hiện tại vẫn chưa mang được cầu thủ mới nào về Old Trafford khiến Erik ten Hag không khỏi đau đầu.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ mới MU có thể lộ diện vào hôm nay