Gia đình

Chồng 80, vợ 42 tuổi vẫn sinh con

TB (theo VnExpress) 09/06/2024 14:23

Ông Felda Yob Ahmad và vợ là Zaleha Zainul Abidin ở Kepala Batas, bang Penang (Malaysia) vừa đón con gái đầu lòng hôm 31/5.

Ông Yob cùng vợ và con gái mới sinh tại bệnh viện ở Penang, Malaysia, hôm 31/5. Ảnh: @ummimakhapakyob
Ông Yob cùng vợ và con gái mới sinh tại bệnh viện ở Penang, Malaysia, hôm 31/5

Cặp vợ chồng đã kết hôn được 10 năm. Ông Yob có bốn người con từ các cuộc hôn nhân trước. Lấy vợ mới là chị Zaleha Zainul Abidin khi tuổi đã cao, người đàn ông này không nghĩ mình vẫn có khả năng làm cha.

5 năm trước, Zaleha từng mang thai nhưng không may bị sảy. Mong muốn sinh con với ông Yob cũng không còn bởi bản thân đã đến tuổi mãn kinh. Nhưng phép màu đã xảy ra.

"Đây là một phước lành, tôi biết ơn vì điều đó. Vợ chồng tôi không nghĩ có thể thụ thai tự nhiên và sinh con ở tuổi này", người phụ nữ 42 tuổi nói.

Ông Yob nói rất vui khi một lần nữa được lên chức bố ở tuổi 80. Ông cho biết bản thân luôn cố gắng giữ gìn sức khỏe để có thể ở bên vợ con. Dù ít tập thể dục nhưng ông Yob thường xuyên sử dụng các loại thảo dược để duy trì sức khỏe. Bản thân ông không ăn uống hay ngủ quá nhiều mà dành thời gian để ngồi thiền.

"Tôi hy vọng Nur (tên của bé gái) sẽ trở thành một người phụ nữ khỏe mạnh và chính trực", ông Yob nói.

Vợ chồng ông Yob (chính giữa ảnh) cùng họ hàng và các con cháu. Ảnh: @ummimakhapakyob
Vợ chồng ông Yob (chính giữa ảnh) cùng họ hàng và các con cháu

Câu chuyện có con ở tuổi 80 của ông Yob và vợ được chia sẻ trên trang cá nhân đã thu hút 5,4 triệu lượt xem và hàng chục nghìn bình luận. Bên cạnh lời chúc phúc đến vợ chồng Yob, một số người nói rằng đã được truyền cảm hứng và giúp bản thân có thêm niềm tin về chuyện sinh con.

TB (theo VnExpress)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chồng 80, vợ 42 tuổi vẫn sinh con
    ss