Thời trang

Chiếc váy hở ngực gây xôn xao trên thảm đỏ

09/09/2023 10:22

Diễn viên Jessica Chastain gây xôn xao thảm đỏ LHP Venice khi khoe thân hình như tạc tượng trong chiếc váy sequin xẻ ngực sâu của Gucci.

Ngày áp chót LHP Venice 2023, Jessica Chastain thành tâm điểm chú ý trên thảm đỏ. Cô là ngôi sao đình đám hiếm hoi đến Venice năm nay do ảnh hưởng của cuộc đình công nặng nề kéo dài ở Hollywood gần 2 tháng qua khiến nhiều ngôi sao tẩy chay các sự kiện điện ảnh lớn.

Nữ diễn viên từng giành Oscar không chỉ mang tới sự sôi động cho Venice lần thứ 80 mà khiến cánh phóng viên ảnh phải tác nghiệp mệt nghỉ bởi thân hình hoàn hảo cùng chiếc váy lấp lánh cô chọn tới thảm đỏ buổi chiếu phim Memory tối 8/9.

Jessica Chastain tới sự kiện cùng hai ngôi sao khác là Peter Sarsgaard và Maggie Gyllenhaal nhưng chiếm trọn spotlight vì diện mạo nổi bật. Chiếc đầm dài bó sát với đường xẻ sâu để lộ vòng 1 gợi cảm của nữ diễn viên ở tuổi 46. Thiết kế của Gucci giúp Jessica Chastain trông vừa sang trọng, vừa quyến rũ.

Jessica Chastain cho biết 1 ngày trước khi tới LHP Venice, cô được khuyên không nên đến đây nhưng cuối cùng cô quyết định bay tới Italy để quảng bá cho bộ phim Memory mà mình đóng chính. Đây là một trong những phim được chọn tranh giải Sư tử vàng danh giá năm nay.

Jessica Chastain khoe vóc dáng hoàn hảo trong chiếc váy hàng hiệu và hoàn thiện tổng thể trang phục bằng với trang sức đắt tiền của Bulgari. Nữ diễn viên chọn kiểu đơn giản cho mái tóc đỏ vốn đã trở thành thương hiệu của cô để làm nổi bật ngoại hình ấn tượng của mình.

Có thể nói Jessica Chastain là ngôi sao mặc đẹp nhất và nổi bật nhất Venice năm nay. Dù là lần tổ chức thứ 80 nhưng thảm đỏ LHP năm nay vô cùng im ắng bởi có quá ít ngôi sao đình đám tham dự. Tuy vậy chất lượng các phim tranh giải lại được đánh giá cao.

LHP Venice 2023 kết thúc ngày 9/9.


Theo Vietnamnet
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chiếc váy hở ngực gây xôn xao trên thảm đỏ