Văn hóa - Giải trí

Chi Pu khổ sở vì không hiểu tiếng Trung Quốc, còn bị nghi "làm màu"

02/09/2023 05:43

Tham gia một game show ẩm thực tại Trung Quốc, Chi Pu bối rối khi không kịp hiểu những gì mà các bạn chơi cùng đang nói.

Mới đây Chi Pu chia sẻ đoạn cắt từ chương trình game show ẩm thực Trung Quốc mà cô tham dự. Trong đoạn clip, các khách mời của chương trình trao đổi bằng tiếng Trung Quốc và dù đã được trang bị máy dịch ngôn ngữ nhưng Chi Pu vẫn không thể hiểu được nội dung một số đoạn trò chuyện.

Khi được hỏi cảm nhận về vị khách mời nam duy nhất trong chương trình, Chi Pu dùng tiếng Trung Quốc để bày tỏ rằng anh nói quá nhanh nên cô không kịp nghe, thậm chí máy dịch cũng không dịch kịp.

Biết người đẹp Việt Nam gặp vấn đề về ngôn ngữ, các bạn chơi còn trêu đùa bằng cách nói thật nhiều và thật nhanh. Lúc này Chi Pu chỉ còn biết lắc đầu bất lực vì máy dịch không đáp ứng kịp với đoạn hội thoại này.

Chi Pu bối rối vì không hiểu tiếng Trung Quốc.

Cho rằng Chi Pu không nghe được, vị khách mời nam đã nói với những người còn lại rằng Chi Pu chỉ đang giả vờ không hiểu mà thôi: "Cô gái này đang giả vờ là không hiểu gì cả. Trong lòng em ấy hiểu hết, tiếng Bắc Kinh của em ấy rất là giỏi, mở miệng ra là giọng Bắc Kinh. Nhưng tham gia chương trình này nên đang giả vờ đấy".

Thế nhưng đúng đoạn này, Chi Pu lại hiểu được lời nói của vị khách mời nam. Cô tỏ thái độ đe dọa với bạn chơi: "Em hiểu, em hiểu hết đấy" và đuổi theo anh ta.

Bị bạn chơi nghi ngờ

Bị bạn chơi nghi ngờ "làm màu", Chi Pu thể hiện thái độ đe dọa

Tình huống này khiến vị khách mời nam có chút ngại ngùng, anh chàng chỉ còn biết chạy vòng quanh bàn và trách chiếc máy dịch đã dịch những thứ không nên dịch.

Tình huống hài hước, vui nhộn của Chi Pu trong tập mới nhất của chương trình khiến khán giả thích thú. Đặc biệt, việc cô nàng nói tiếng Trung không rành liền "bồi" thêm tiếng Anh đã trở thành điểm nhấn khá hài hước.

Sau khi gây chú ý ở chương trình Đạp gió 2023 (Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 4), Chi Pu là cái tên nhận được nhiều thiện cảm từ khán giả Trung Quốc.

Theo VTC News
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chi Pu khổ sở vì không hiểu tiếng Trung Quốc, còn bị nghi "làm màu"