Chi Pu thắng áp đảo dàn vũ công chuyên nghiệp, đứng top 1 tại ''Đạp gió 2023''

08/07/2023 14:41

Chi Pu tiếp tục dành chiến thắng khi đối đầu Amber và Alin trong vòng công diễn 5 với ca khúc "Lonely Dance".

Sau màn đối đầu với Tạ Hân ở tiết mục Swing,Chi Pu tiếp tục biểu diễn với Amber, Alin trong ca khúc Lonely Dance. Trong màn biểu diễn này, cả 3 lần lượt hát với những phong cách khác nhau. 

Alin mở màn với phong cách hip hop cá tính, bụi bặm. Amber tiếp nối bằng hình tượng quyến rũ cùng dàn vũ công. Chi Pu xuất hiện cuối cùng với phong cách cá tính nhưng cũng đầy gợi cảm.

Nữ ca sĩ Việt Nam thể hiện sự tiến bộ khi đọc rap tiếng Anh và tiếng Trung một cách trôi chảy. Chi Pu cũng tiếp tục khoe vũ đạo hấp dẫn khiến dàn tỷ tỷ trong chương trình phải hò hét cổ vũ. Sau tiết mục, số điểm bình chọn được công bố lần lượt là 339, 327 và 322. Cả ba bám sát nhau chỉ vài lượt bình chọn. Tuy nhiên người chiến thắng vẫn chưa được hé lộ.

Sau khi biểu diễn, dàn tỷ tỷ lên xe trở về nhà. Lúc này phía cuộc thi đã thông báo kết quả tới các thành viên. Người chiến thắng và dành số điểm cao nhất chính là Chi Pu. Trước sự hò reo của các tỷ tỷ cùng đội, Chi Pu xúc động bật khóc khi liên tục chiến thắng ở cả 2 vòng thi đối đầu.

Với kết quả này, Chi Pu đã tăng 3 bậc và vươn lên xếp ở vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng cá nhân. Nguời đẹp Việt Nam đứng ở vị trí top 1 trong số 21 tỷ tỷ tham gia vào Đạp gió 2023.

Chi Pu vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng cá nhân.

Chi Pu vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng cá nhân

Trước đó, trong lúc tập luyện với Tạ Hân ở vòng đầu, Chi Pu cũng gặp phải nhiều áp lực. Trong quá trình tập luyện, nữ ca sĩ gặp nhiều khó khăn thậm chí ngã từ trên cao xuống. Tạ Hân cũng dành sự khen ngợi cho những nỗ lực của Chi Pu.

"Mọi người hãy nhìn vào tay của Chi Pu. Trên thực tế ngày nào chúng tôi cũng phải đấu cùng nhau, nhưng mà thực sự tôi rất thích Chi Pu trong những ngày làm việc chung. Như Ella đã từng nói, thực sự cô ấy rất nỗ lực. Cô ấy chỉ đơn giản là muốn được đứng trên sân khấu này, không ngại đối mặt những thử thách. Nhìn những vết thương trên cơ thể cô ấy, thực sự tôi càng nể phục hơn vì cô ấy đã tôn trọng những phút giây được tỏa sáng", Tạ Hân nói.

Chi Pu lúc này trải lòng: "Thực sự những vết thương này chẳng là gì cả, bởi tôi làm nó cho bản thân mình và cho cả những người yêu mến mình. Nếu sân khấu này làm cho mọi người vui, đó là điều tôi rất hạnh phúc, nên mọi người đừng lo lắng".

Chi Pu nhận được rất nhiều tình cảm từ fan Trung Quốc.

Chi Pu nhận được rất nhiều tình cảm từ fan Trung Quốc

Chi Pu từng khóc nức nở trên sân khấu khi tâm sự bản thân gặp khó khăn trong việc chia sẻ cảm xúc bởi bất đồng ngôn ngữ và không có ai là người Việt trong chương trình.

Cô bày tỏ: "Đây là niềm vinh hạnh của tôi khi được đứng trên sân khấu lớn trước rất nhiều khán giả Trung Quốc. Đây là chương trình rất nổi tiếng và giấc mơ của tôi đã thành hiện thực. Nó không hề dễ dàng với tôi chút nào khi có thể tự tin đứng ở đây, một nơi nào đó không phải Việt Nam".

"Thật khó khăn để tôi có thể tự tin trên sân khấu này vì đây không phải ở Việt Nam. Sự yêu thương và ủng hộ của mọi người có ý nghĩa rất lớn với tôi. Cảm ơn mọi người rất nhiều", nữ ca sĩ nói thêm.

Sau 5 vòng công diễn liên tiếp, Chi Pu dần khẳng định được sức hút trong chương trình ăn khách bậc nhất xứ Trung hiện nay khi vẫn giữ được thành tích khá cao. 

Hiện tại, Chi Pu cũng nhận được sự yêu mến của khán giả Trung Quốc. Cô thậm chí được fan Trung vây kín ở khách sạn. Nhiều người có mặt tại để ủng hộ, cổ vũ cho nữ ca sĩ Việt Nam. Sự thân thiện, nhiệt tình của Chi Pu rất được lòng khán giả tại đất nước tỷ dân.

Theo VTC

(0) Bình luận
Chi Pu thắng áp đảo dàn vũ công chuyên nghiệp, đứng top 1 tại ''Đạp gió 2023''