Giao thông - Đô thị

Chí Linh phân luồng giao thông trên quốc lộ 18 và 37 phục vụ Festival

PHƯƠNG TUẤN 27/09/2023 06:30

Thành phố cũng bố trí các điểm trông giữ xe cho du khách và nhân dân ở các xã, phường đến tham dự các hoạt động của Festival.

00:00

W_anh-2.jpg
Lực lượng Công an thành phố Chí Linh phân luồng giao thông trên quốc lộ 18 đoạn đi qua Quảng trường Sao Đỏ

Khu Quản lý đường bộ I (Cục đường bộ Việt Nam) vừa có công văn về việc phân luồng, tổ chức giao thông trên quốc lộ 18 và quốc lộ 37 đoạn đi qua nội thị TP Chí Linh để phục vụ Chương trình Festival Chí Linh - Hải Dương 2023 theo đề xuất của Sở Giao thông vận tải tỉnh Hải Dương. Theo kế hoạch, việc tổ chức phân luồng sẽ được tiến hành từ 17 - 23 giờ ngày 28/9 (phục vụ Lễ khai mạc Festival Chí Linh - Hải Dương 2023) và từ 17 - 23 giờ ngày 29/9 (phục vụ Đêm hội trăng rằm).

Theo đó, ngày 26/9, UBND TP Chí Linh thông báo về việc phân luồng, tổ chức giao thông trên quốc lộ 18 và quốc lộ 37 đoạn đi qua địa bàn TP Chí Linh để phục vụ Festival Chí Linh - Hải Dương 2023. Tại khu vực quảng trường trung tâm thành phố - nơi diễn ra các hoạt động chính của Festival sẽ cấm toàn bộ tuyến đường quốc lộ 18 đi qua nội thị phường Sao Đỏ (đoạn tiếp giáp với đường tránh trung tâm thành phố đi phường Chí Minh đến Ngã tư Sao Đỏ, đường Trần Hưng Đạo (từ ngã tư đường Trần Hưng Đạo giao với đường Hữu Nghị đến quốc lộ 18), đường Bà Triệu (trước cửa Trung tâm Thương mại Vincom đến đoạn tiếp giáp với đường Trần Hưng Đạo) và các tuyến đường xung quanh khu vực hồ Mật Sơn.

Thành phố cũng bố trí các điểm trông giữ xe cho du khách và nhân dân ở các xã, phường đến tham dự các hoạt động của Festival. Riêng nhân dân khu vực nội thị phường Sao Đỏ, bố trí sắp xếp phương tiện ô tô, xe máy và xe đạp điện trên các tuyến phố, tuyến đường không bị cấm cho phù hợp, bảo đảm trật tự an toàn giao thông.

Công an thành phố phối hợp Phòng Cảnh sát gia thông (Công an tỉnh Hải Dương) tổ chức phân luồng giao thông tại các chốt; đồng thời, hướng dẫn các phương tiện lưu thông vòng tránh từ xa, bảo đảm giao thông được thông suốt, an toàn, không để tình trạng ùn tắc trong thời gian diễn ra các hoạt động của Festival Chí Linh - Hải Dương 2023.

PHƯƠNG TUẤN
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chí Linh phân luồng giao thông trên quốc lộ 18 và 37 phục vụ Festival