Đời sống

Chàng trai thuê trăm máy bay không người lái, làm điều đặc biệt cho bạn gái

Theo Vietnamnet 01/09/2023 20:30

"Hãy cưới anh nhé"- Rhys Whelan thuê một dàn máy bay không người lái để "nói lời cầu hôn" Megan trên bầu trời đêm.

Rhys Whelan và Megan Greenwood cùng bạn bè trong ngày đặc biệt

Một màn cầu hôn cầu kỳ với pha trình diễn ánh sáng do hàng trăm máy bay không người lái thực hiện, diễn ra tại Newby Hall (Anh) lan truyền trên mạng xã hội.

Rhys Whelan 30 tuổi và Megan Greenwood 27 tuổi đến từ Eccleshill ở Bradford (Anh), đã bên nhau hơn 9 năm. Vì muốn tạo ra bất ngờ lãng mạn cho bạn gái nên Rhys Whelan tạo nên màn cầu hôn đặc biệt. Anh thuê đội trình diễn máy bay không người lái, giúp anh thực hiện màn cầu hôn.

Khi anh cùng bạn gái và bạn bè đi chơi, xem các màn trình diễn đẹp mắt tại Giải vô địch pháo hoa 2023 ở Newby Hall, thì hình ảnh đặc biệt xuất hiện trên bầu trời đêm.

Loạt máy bay không người lái tạo thành một số hình ảnh về chủ đề tình yêu trên bầu trời như hình trái tim... trên nền nhạc bài hát yêu thích của cặp đôi. Một lúc sau, những chiếc máy bay không người lái xếp thành dòng chữ "Cưới anh nhé" và "Megan".

Rhys quỳ xuống cầu hôn Megan

Khi dòng chữ hiện trên bầu trời đêm, Rhys đẩy bạn gái về phía trước. Sau đó, anh xoay người cô lại, anh quỳ một chân và trên tay cầm chiếc nhẫn, theo Thetimes.

"Tôi không biết khuôn mặt mình trông như thế nào, nhưng tôi biết chắc chắn mình bắt đầu run rẩy", Megan chia sẻ về phản ứng của mình khi nhìn thấy ánh sáng trên bầu trời.

"Tôi không thể tưởng tượng rằng anh lại tạo ra điều bất ngờ hoàn hảo như vậy dành cho tôi", cô xúc động nói.

Tên của bạn gái xuất hiện trên bầu trời

Rhys cho biết anh đã mất 6 tháng để chuẩn bị cho màn trình diễn máy bay không người lái diễn ra trong khoảng 5 phút. Mọi việc làm anh đều giữ bí mật, không để bạn gái biết. Anh bí mật lên kế hoạch, họp bàn với ban tổ chức chương trình, thậm chí anh có nói chuyện với bố của bạn gái. Do vậy, màn cầu hôn là bất ngờ lớn với cô ấy.

"Tôi rất sợ hãi. Tôi đã cố gắng sắp xếp thời gian một cách hợp lý nhất nhưng vì quá lo lắng, tôi đã quỳ hơi sớm. Nhưng cuối cùng màn cầu hôn đã đạt hiệu quả như tôi mong muốn", anh chia sẻ.

Cặp đôi từng nói chuyện về việc cầu hôn nhưng Megan cho rằng đó là chuyện đùa vui. "Tôi đùa anh ấy rằng anh phải đeo chiếc nhẫn vào tay tôi. Mẹ và bạn bè tôi đều được làm như vậy. Anh còn đùa rằng đây là thế kỷ 21, tôi phải cầu hôn anh ấy chứ. Nhưng tất nhiên, anh không lay chuyển được tôi", Megan nhớ lại.

Cặp đôi chưa nghĩ đến kế hoạch tổ chức đám cưới. Nhưng Rhys cho biết không loại trừ khả năng tiếp tục sử dụng máy bay không người lái trong ngày trọng đại cuộc đời.

Theo Vietnamnet
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chàng trai thuê trăm máy bay không người lái, làm điều đặc biệt cho bạn gái