Quốc tế

Cầu thủ Iraq khen Việt Nam là đội tuyển hàng đầu châu Á

Theo Tuổi trẻ 21/11/2023 11:47

Ba cầu thủ tuyển Iraq là Osama Rashid, Al-Hamadi và Ibrahim Bayesh dành nhiều lời khen có cánh cho tuyển Việt Nam trước khi chạm trán.

Tiền đạo tuyển Iraq Al-Hamadi đang chơi bóng tại EFL League Two (Anh) trong màu AFC Wimbledon - Ảnh: HOÀNG TÙNG

Tiền đạo tuyển Iraq Al-Hamadi đang chơi bóng tại EFL League Two (Anh) trong màu áo AFC Wimbledon

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Iraq sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ tối nay 21/11 trong khuôn khổ bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Phát biểu trước trận đấu, các cầu thủ tuyển Iraq đều đánh giá rất cao đội chủ nhà Việt Nam.

Tiền vệ trung tâm Osama Rashid chia sẻ: "Trận đấu này sẽ khó khăn cho chúng tôi. Toàn đội dành nhiều sự tôn trọng với tuyển Việt Nam. Đội tuyển Iraq sẽ cố gắng để giành 3 điểm".

Ở lượt trận trước, Osama Rashid ghi một bàn trong chiến thắng 5-1 trước Indonesia. Hiện anh đang chơi bóng tại giải hạng 2 Bồ Đào Nha.

Phân tích kỹ hơn về tuyển Việt Nam, tiền vệ phải Ibrahim Bayesh nói: "Tuyển Việt Nam là đội hàng đầu châu Á. Họ đã có bước phát triển vượt bậc và trận này còn được thi đấu trên sân nhà.

Chúng tôi đã phân tích video của tuyển Việt Nam. Toàn đội biết mình cần làm gì để giành chiến thắng".

Nói về hàng thủ tuyển Việt Nam, tiền đạo Al-Hamadi - đang chơi bóng tại EFL League Two (Anh) trong màu áo AFC Wimbledon, cho biết: "Từ những video mà tôi xem đến nay, tuyển Việt Nam luôn có những hậu vệ nhanh nhẹn, thông minh.

Nhưng tuyển Iraq có thể chế ngự họ về mặt thể chất. Chúng tôi có thể hình tốt hơn. Đây có lẽ là điểm yếu của tuyển Việt Nam mà toàn đội cần lưu ý".

Theo Tuổi trẻ
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cầu thủ Iraq khen Việt Nam là đội tuyển hàng đầu châu Á