Quốc tế

Cầu thủ đổ gục giữa sân, trận Bournemouth gặp Luton bị hủy

Theo Tuổi trẻ 17/12/2023 11:33

Trận đấu giữa Luton và chủ nhà Bournemouth ở vòng 17 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) bị hủy sau cơn đột quỵ của đội trưởng Tom Lockyer (Luton).

Trận đấu giữa Luton và chủ nhà Bournemouth ở vòng 16 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) bị hủy sau khi đội trưởng Tom Lockyer (áo trắng, Luton) bị đột quỵ - Ảnh: GOAL.COM

Trận đấu giữa Luton và chủ nhà Bournemouth ở vòng 16 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) bị hủy sau khi đội trưởng Tom Lockyer (áo trắng, Luton) bị đột quỵ (Ảnh: GOAL.COM)

Sự việc không mong muốn này xảy ra ở phút 66, khi đội trưởng Tom Lockyer (Luton) đổ gục trên sân. Trọng tài Simon Hooper phải tạm dừng trận đấu để đội ngũ y tế vào sân chăm sóc Tom Lockyer.

Sau hơn 10 phút kiểm tra và sơ cứu, đội trưởng của Luton được đưa ra khỏi sân bằng cáng. Anh lập tức được chuyển ngay đến bệnh viện để tiếp tục theo dõi.

Cả hai câu lạc bộ Luton và Bournemouth được yêu cầu trở lại phòng thay đồ khi sự cố xảy ra. Họ đã nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt của tất cả các cổ động viên có mặt tại sân vận động Vitality.

Trước thời điểm trận đấu bị tạm dừng, hai đội đang hòa nhau 1-1. Tiền đạo Elijah Adebayo là người ghi bàn mở tỉ số cho Luton. Sau đó, Dominic Solanke gỡ hòa cho các cầu thủ chủ nhà.

Đây không phải là lần đầu tiên Lockyer gặp phải tình trạng tương tự. Trong trận play-off thăng hạng Giải ngoại hạng Anh với Coventry hồi tháng 5, Lockyer cũng đã đổ gục xuống sân và được đưa đến bệnh viện.

Lockyer được chẩn đoán mắc chứng rối loạn nhịp tim. Anh được điều trị và trở lại đầu mùa bóng năm nay.

Trang chủ của Premier League thông báo: "Trận đấu giữa hai đội Bournemouth và Luton bị hủy do cầu thủ gặp sự cố y tế". Theo báo cáo mới nhất từ các bác sĩ, Lockyer hiện đã tỉnh táo.

Theo Tuổi trẻ
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cầu thủ đổ gục giữa sân, trận Bournemouth gặp Luton bị hủy