Cảnh sát giao thông cứu 1 phụ nữ có ý định nhảy cầu tự tử

12/01/2021 14:47

Người phụ nữ có ý định nhảy cầu tự tử trong đêm 11.1 đã được tổ tuần tra của Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Hải Dương kịp thời giải cứu an toàn.


Tổ tuần tra lập biên bản vụ việc

Trước đó vào lúc 23 giờ 30 cùng ngày, tại đại lộ Võ Nguyên Giáp, thuộc địa bàn phường Tứ Minh (TP Hải Dương), trong lúc tuần tra làm nhiệm vụ bảo đảm trật tự an toàn giao thông, Tổ Cảnh sát giao thông (CSGT) số 5 thuộc Đội CSGT đường bộ số 2, Phòng CSGT Công an tỉnh Hải Dương nhận được tin báo do quần chúng nhân dân cung cấp: Tại khu vực cầu Lộ Cương phát hiện một phụ nữ có ý định nhảy cầu tự tử. Ngay lập tức, tổ tuần tra đã tiếp cận hiện trường. Lúc đó, người phụ nữ đã đứng trên lan can cầu định nhảy xuống sông. Trước tình thế cấp thiết, tổ tuần tra đã phối hợp vận động thuyết phục, triển khai các phương án để giải cứu người phụ nữ này. Sau một thời gian kiên trì vận động, thuyết phục, tổ tuần tra đã đưa người phụ nữ này đến nơi an toàn.

Bước đầu xác định, người phụ nữ có ý định tự tử là chị Lèng Thị N, sinh năm 1995, trú tại xã Pờ Ly Ngài, huyện Hoàng Su Phì (Hà Giang), thường trú ở xã Vô Điếm, huyện Bắc Quang (Hà Giang).

Vụ việc đã được bàn giao cho Công an phường Tứ Minh tiếp nhận, giải quyết theo thẩm quyền.

VĂN TÚ

(0) Bình luận
Cảnh sát giao thông cứu 1 phụ nữ có ý định nhảy cầu tự tử