Cận cảnh Porsche Cayenne Turbo GT đầu tiên lăn bánh tại Việt Nam

20/10/2022 18:30

Porsche Cayenne Turbo GT có giá bán chính hãng khởi điểm 12,25 tỷ đồng.


Turbo GT là phiên bản mạnh nhất và đắt tiền nhất của dòng Porsche Cayenne. Chiếc xe trong bài là chiếc Cayenne Turbo GT đầu tiên được bán ra tại Việt Nam.


Xe được phủ lớp sơn đen bóng phần ngoại thất. So với bản Turbo, Turbo GT có thêm cánh gió phụ làm từ sợi carbon, cánh gió chủ động trên mui phía sau cũng dài hơn 25 mm.


Bộ mâm màu vàng đồng Neodym thiết kế 5 chấu kép, kích thước 22 inch. Loại lốp được trang bị là Pirelli P Zero Corsa. Ẩn phía sau là hệ thống phanh gốm tổng hợp.


Cản trước đặc trưng của dòng xe GT với 2 khe tản nhiệt lớn ở hai bên. Phần mui của mẫu xe SUV thể thao này được làm từ chất liệu carbon, tương tự như cánh gió phụ và bộ khuếch tán phía sau.


Ống xả kép được đặt giữa xe và làm từ chất liệu titanium


Sức mạnh của Cayenne Turbo GT đến từ động cơ V8 tăng áp kép 4.0L. Khối động cơ này cho công suất 631 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 849 Nm. Xe được trang bị hộp số tự động 8 cấp.


Porsche Cayenne Turbo GT có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3,3 giây, vận tốc tối đa 300 km/h. Tại Việt Nam, mẫu SUV hiệu suất cao này là đối thủ của BMW X6 M, Maserati Levante Trofeo, Aston Martin DBX.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cận cảnh Porsche Cayenne Turbo GT đầu tiên lăn bánh tại Việt Nam
    ss