Cần bảo đảm điện, nước cho các cơ sở cách ly ở Kinh Môn

04/02/2021 07:22

UBND thị xã Kinh Môn đề nghị các đơn vị kinh doanh nước sạch trên địa bàn thị xã tăng cường bơm nước để cho các cơ sở cách ly phòng chống dịch Covid-19.


Thị xã Kinh Môn đề nghị các đơn vị chuyên môn bảo đảm điện, nước cho các cơ sở cách ly

Tại điểm cách ly tập trung Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên thị xã và Trường Mầm non Phạm Thái (Kinh Môn) những ngày qua đã xảy ra tình trạng mất điện, nước, ảnh hưởng đến sinh hoạt của người cách ly và cán bộ phục vụ tại đây. 

Để khắc phục tình trạng trên, UBND thị xã Kinh Môn đề nghị các đơn vị kinh doanh nước sạch trên địa bàn thị xã tăng cường bơm nước để cho các cơ sở cách ly phòng chống dịch Covid-19. Khảo sát, có phương án bổ sung thêm nguồn cấp nước, bơm tạo áp lực, ưu tiên, bảo đảm đủ nước sinh hoạt thường xuyên cho các địa điểm này. Đồng thời cử cán bộ trực tại các trạm bơm nước để bơm khi thị xã yêu cầu.

Điện lực Kinh Môn, Công ty CP Điện Phú Thứ (phường Phú Thứ) ưu tiên cấp điện cho các địa điểm cách ly, cử cán bộ thường xuyên trực để nhanh chóng xử lý khi xảy ra sự cố. Không để các điểm cách ly bị mất điện, ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dân và đội ngũ phục vụ tại đây. 

Hiện nay, thị xã Kinh Môn đang tổ chức cách ly F1 tại các khu vực: Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên; các trường: THCS xã Quang Thành, THCS phường Phú Thứ; trường mầm non các phường: Phạm Thái, Bạch Đằng, Long Xuyên, Quang Thành và trụ sở UBND xã Phúc Thành (cũ), mỗi cơ sở từ 200 - 500 người.
                                                                                                                                                                                           PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cần bảo đảm điện, nước cho các cơ sở cách ly ở Kinh Môn