Khoa học - Công nghệ

Camera 4K xoay 360 độ, sạc 2 tiếng dùng cả tháng

T.H (theo VTC News) 05/03/2024 19:30

Camera giám sát an ninh 4K, có khả năng xoay 360 độ, góc nghiêng 70 độ của thương hiệu Eufy (thuộc Anker), hoạt động không cần Internet hay nguồn điện.

S330 có nhiều tuỳ chọn kết nối và nguồn điện sử dụng.
S330 có nhiều tuỳ chọn kết nối và nguồn điện sử dụng

Sản phẩm Eufy 4G LTE Cam S330 có giá niêm yết 249,99 USD, đi kèm tấm pin năng lượng mặt trời có thể tháo rời, tích hợp tính năng kết nối LTE. Nhà sản xuất cho biết, chỉ cần 2 giờ để sạc đầy bộ pin 36,2Wh này để sử dụng trong một tháng. Thiết bị cũng hoạt động ngay cả trong mùa mưa.

Về mặt lý thuyết, S330 giải quyết được các vấn đề gặp phải với những camera kết nối LTE trước đó. Với tính năng kết nối không dây và pin mặt trời, thiết bị trở nên lý tưởng tại các góc khuất trong khu vườn, nhà kho hoặc các khu vực sóng Wi-fi không phủ tới. Eufy khẳng định sản phẩm được thiết kế để hoạt động trong môi trường nóng lạnh khắc nghiệt, từ - 20 độ C đến 50 độ C.

S330 sử dụng thẻ sim có thể tự động chuyển đổi giữa các nhà mạng lớn (tại Mỹ), tuỳ thuộc vào tín hiệu LTE của đơn vị nào mạnh nhất. Theo thông số nhà sản xuất đưa ra, thiết bị ước tính tiêu tốn 700 MB dữ liệu mỗi tháng với nhu cầu sử dụng cơ bản không có lưu lượng truy cập lớn hay kích hoạt bản ghi liên tục.

Về phần cứng, camera 4K trên S330 có khả năng thu phóng 8 lần, tích hợp AI nhận diện hoạt động của con người hay xe cộ để giảm thiểu những cảnh báo sai. Thiết bị có đèn chiếu công suất 100 lumen tích hợp quanh cảm biến, có thể chiếu xa tối đa 8 mét. Cùng với đó là âm thanh hai chiều, âm thanh báo động điều khiển qua trợ lý giọng nói Google Assistant hay Amazon Alexa.

Người dùng có thể lưu trữ bản ghi cục bộ trong vòng 8 tháng trên thẻ nhớ microSD 32GB đi kèm (hỗ trợ lên tới 128GB). Điểm trừ là thiết bị không hỗ trợ thiết bị NAS của bên thứ ba. Ngoài ra, để chuyển đổi kết nối LTE và Wifi, người dùng phải tiến hành thủ công bằng ứng dụng.

T.H (theo VTC News)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Camera 4K xoay 360 độ, sạc 2 tiếng dùng cả tháng