Thời gian tới, Cẩm Giàng tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, đưa sản phẩm hàng hoá Việt Nam đến tận tay người tiêu dùng...
Sau 3 năm triển khai Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, huyện Cẩm Giàng đã phối hợp tổ chức hội chợ kích cầu hàng tiêu dùng Việt Nam, thu hút 50 gian hàng của các doanh nghiệp; tổ chức 3 hội chợ thương mại nhằm đưa hàng hoá sản xuất trong nước đến tận tay người tiêu dùng với 100 gian hàng, thu hút hàng vạn lượt khách tham quan, mua sắm; tổ chức 48 buổi tuyên truyền về hàng Việt Nam và nói chuyện chuyên đề về bảo vệ lợi ích người tiêu dùng, thu hút hàng nghìn người tham dự.
Thời gian tới, huyện Cẩm Giàng tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, xây dựng các giải pháp phát triển sản xuất, bảo vệ quyền, lợi ích của người tiêu dùng; đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, định hướng người tiêu dùng, đưa sản phẩm hàng hoá Việt Nam đến tận tay người tiêu dùng...
TUẤN SỸ