Cẩm Giàng giải tỏa hành lang an toàn giao thông

14/12/2022 17:14

Sau giải tỏa, Ban An toàn giao thông huyện lập biên bản bàn giao cho UBND các xã, thị trấn và đơn vị quản lý đường quản lý, không để tình trạng tái lấn chiếm xảy ra.


Lực lượng chức năng giải tỏa vi phạm hành lang quốc lộ 5 tại Cẩm Điền

Trong 2 ngày 13 và 14.12, Ban An toàn giao thông (ATGT) huyện Cẩm Giàng phối hợp với một số đơn vị và UBND các xã Cẩm Điền, Cẩm Phúc tiến hành giải tỏa các vi phạm hành lang ATGT quốc lộ 5.

Trước khi tiến hành giải tỏa, Ban ATGT huyện phối hợp với các cơ quan chức năng, UBND các xã, thị trấn ven quốc lộ 5 kẻ vạch sơn xác định mốc giới giải tỏa; tuyên truyền, vận động các hộ dân tự tháo dỡ các vi phạm. Nhiều gia đình đã nghiêm túc chấp hành việc tự tháo dỡ, trả lại hành lang an toàn giao thông. Tuy nhiên, vẫn còn những hộ cố tình vi phạm, thiếu hợp tác trong khắc phục vi phạm. 

Lực lượng chức năng đã huy động phương tiện, nhân lực tiến hành giải tỏa các trường hợp tập kết vật liệu, căng bạt, bày bán hàng quán dưới gầm cầu vượt; lều quán, lán bán hàng, mái che, mái vẩy, biển quảng cáo, cây cối che khuất tầm nhìn và các vi phạm khác gây mất trật tự ATGT; giải tỏa toàn bộ các vi phạm dưới gầm cầu vượt km36+580 thuộc xã Cẩm Điền; cầu vượt km37+761 và km39+189 thuộc xã Cẩm Phúc. 

Sau giải tỏa, Ban ATGT huyện lập biên bản bàn giao cho UBND các xã thị trấn và đơn vị quản lý đường quản lý, không để tình trạng tái lấn chiếm xảy ra.

LS

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cẩm Giàng giải tỏa hành lang an toàn giao thông