Cải thiện chỉ số mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện

16/03/2017 09:13

Sáng 15.3, Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương tổ chức hội thảo đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện năm 2016.



Quang cảnh hội thảo

Việc đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng dựa trên 7 yếu tố gồm: chất lượng cung cấp điện, thông tin đến khách hàng, hóa đơn tiền điện, dịch vụ khách hàng, hình ảnh kinh doanh, nhận thức về giá điện và sự đồng thuận của xã hội trên nhóm khách hàng dùng điện sinh hoạt và khách hàng không dùng điện sinh hoạt. Năm 2016, qua đánh giá cho thấy chỉ số mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện đạt 7,57 điểm, tăng 0,67 điểm so với năm 2015. Các chỉ tiêu đều được cải thiện so với năm trước. 

Năm 2017, công ty phấn đấu chỉ số mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện đạt 7,87 điểm. Tại hội thảo, cán bộ, nhân viên ngành điện đề xuất nhiều giải pháp nhằm đạt mục tiêu đề ra như tiếp tục đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, tuyên truyền giới thiệu các dịch vụ của ngành trên các phương tiện thông tin đại chúng, tích cực ứng dụng khoa học-công nghệ vào sản xuất, kinh doanh...

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cải thiện chỉ số mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện