Cải thiện chỉ số mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện
Công nghiệp - Ngày đăng : 09:13, 16/03/2017
Sáng 15.3, Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương tổ chức hội thảo đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện năm 2016.
Quang cảnh hội thảo
Năm 2017, công ty phấn đấu chỉ số mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện đạt 7,87 điểm. Tại hội thảo, cán bộ, nhân viên ngành điện đề xuất nhiều giải pháp nhằm đạt mục tiêu đề ra như tiếp tục đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, tuyên truyền giới thiệu các dịch vụ của ngành trên các phương tiện thông tin đại chúng, tích cực ứng dụng khoa học-công nghệ vào sản xuất, kinh doanh...
PV