3 cách diện chân váy hoa giúp nàng công sở thêm sành điệu

10/08/2023 07:30

Cứ phối chân váy hoa cùng 3 kiểu trang phục dưới đây, đảm bảo gu thời trang của chị em sẽ thăng hạng vùn vụt.

Trong các loại chân váy, chân váy hoa được coi là item "chân ái" dành cho những cô nàng bánh bèo. Kiểu váy này ghi điểm bởi phom dáng nhẹ nhàng và hoạ tiết xinh xắn. Chỉ cần diện chân váy hoa lên người các cô nàng hoàn toàn có thể trở nên nữ tính và điệu đà hơn. Tuy nhiên, thay vì chỉ diện mẫu váy bày với áo phông, chị em hoàn toàn có thể phối chúng với 3 kiểu áo khác giúp phong các thêm mới mẻ và thu hút.

1. Áo sơ mi cộc tay

Nếu là một cô nàng ưa chuộng gu thời trang trẻ trung, trang nhã bạn nhất định phải phối chân váy hoa với áo sơ mi cộc tay. Kiểu áo này tuy phổ thông nhưng chúng lại vô cùng dễ mặc và lịch sự. Khi phối với chân váy hoa sẽ càng trở nên thanh lịch và duyên dáng hơn. Bạn nên lựa chọn những mẫu áo sơ mi có gam màu sáng như: trắng, be, kem để diện mạo thêm tươi tắn hơn.

2. Áo kiểu trắng

Thay vì chỉ phối chân váy hoa với áo phông basic, bạn hãy học hỏi các ulzzang Hàn phối mẫu với những chiếc áo kiểu tay phổng, cổ tim màu trắng. Sự mới mẻ trong phom dáng sẽ giúp bạn thêm sành điệu và phong cách hơn. Ngoài ra, kiểu dáng cách điệu của những chiếc áo này còn góp phần tôn lên vẻ dịu dàng, thướt tha của chân váy hoa.

3 cách diện chân váy hoa giúp nàng công sở thêm sành điệu  - Ảnh 2.

3. Áo cardigan mỏng

Áo cardigan là một trong những item "ruột" được hội chị em sành mặc phối cùng chân váy hoa. Kiểu áo này mang vẻ đẹp sang trọng, nữ tính và không kém phần trẻ trung. Ngoài việc mix đơn lẻ cùng chân váy, bạn có thể khoác chúng bên ngoài những mẫu áo 2 dây để thêm cuốn hút và quyến rũ. Với tiết trời mát mẻ hiện tại, thì chất vải len tăm mỏng sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất để bạn lựa chọn.

Theo Gia đình

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    3 cách diện chân váy hoa giúp nàng công sở thêm sành điệu