Tin tức

Các tổ chức xã hội - nghề nghiệp tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin

LINH LINH 25/12/2023 17:41

Chiều 25/12, Khối thi đua các tổ chức xã hội, tổ chức xã hội - nghề nghiệp tỉnh Hải Dương triển khai công tác thi đua, khen thưởng năm 2024.

img_0253-c97e53aadbbf808ca7cff85497782445(1).jpg
Các đại biểu tham dự hội nghị

Năm 2024, các đơn vị trong khối tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số; đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến các gương điển hình trên phương tiện truyền thông đại chúng; tiếp tục phối hợp tổ chức thực hiện tốt các phong trào thi đua, các cuộc vận động...

Năm 2023, các đơn vị trong khối đã tích cực triển khai công tác thi đua khen thưởng, bám sát nhiệm vụ chính trị của tỉnh; gắn các hoạt động đối ngoại nhân dân với các phong trào thi đua yêu nước do cấp ủy, chính quyền, MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội, hội quần chúng ở địa phương tổ chức, phát động.

Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị tỉnh tăng cường các hoạt động giao lưu hữu nghị với nhân dân các nước, tổng giá trị viện trợ đạt 1,299 triệu USD (tương đương 32,2 tỷ đồng). Hội viên Hội Nhà báo tỉnh giành nhiều giải thưởng tại các giải báo chí trung ương và địa phương. Hội Người mù tỉnh tích cực chăm lo cho đời sống hội viên, tiếp nhận khoản viện trợ thực hiện dự án Hỗ trợ người mù nghèo và học sinh mù, tổ chức học hè cho học sinh khiếm thị, mở thêm lớp xóa mù chữ…

Với kết quả đạt được, Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị tỉnh được đề nghị Thủ tướng Chính phủ tặng cờ thi đua xuất sắc; đề nghị UBND tỉnh tặng cờ thi đua cho Hội Nhà báo tỉnh, bằng khen cho Hội Người mù tỉnh.

img_0252.jpg
Chuyển giao cho Hội Nhà báo tỉnh là trưởng khối thi đua năm 2024

Trưởng khối thi đua năm 2024 được chuyển giao cho Hội Nhà báo tỉnh.

Khối thi đua các tổ chức xã hội, tổ chức xã hội - nghề nghiệp gồm các đơn vị: Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị, Hội Khuyến học, Hội Luật gia, Hội Nhà báo, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi, Hội Đông y, Hội Cựu thanh niên xung phong, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi, Hội Người mù.

LINH LINH
(0) Bình luận
Các tổ chức xã hội - nghề nghiệp tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin