Tin tức

Các đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương tiếp công dân vào chiều 7/9

HOÀNG BIÊN 31/08/2023 07:36

Thời gian tiếp công dân bắt đầu từ 14 giờ ngày 7/9/2023 tại trụ sở Tiếp công dân của tỉnh ở số 45 phố Bắc Sơn, phường Quang Trung (TP Hải Dương).

W_img_1022.jpg
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương Trần Đức Thắng và các đồng chí lãnh đạo tỉnh tiếp công dân vào sáng 9/8/2023 (ảnh tư liệu)

Văn phòng UBND tỉnh đã có thông báo đề nghị công dân thực hiện đăng ký trực tiếp tại Ban Tiếp công dân tỉnh trước ngày 6/9/2023.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh sẽ tiếp công dân có đăng ký nội dung khiếu nại, tố cáo thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp tỉnh. Đối với nội dung khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ảnh thuộc thẩm quyền giải quyết của các sở, ngành và UBND cấp huyện, công dân liên hệ với cơ quan, người có thẩm quyền của các sở, ngành hoặc UBND cấp huyện để được xem xét, giải quyết.

Ban Tiếp công dân tỉnh có trách nhiệm tiếp nhận thông tin, nội dung đăng ký tiếp dân của công dân vào buổi tiếp dân của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh vào ngày 7/9/2023; hướng dẫn công dân thực hiện gửi đơn khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh đến đúng cơ quan, người có thẩm quyền giải quyết theo quy định.

HOÀNG BIÊN
(0) Bình luận
Các đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương tiếp công dân vào chiều 7/9
ss