Ca sĩ bị khán giả nam lôi xuống sân khấu khi đang diễn

03/08/2023 16:51

Ca sĩ Lý Yến bị một số khán giả nam kéo chân, lôi xuống sân khấu khi cô đang biểu diễn.

Ca sĩ Lý Yến bị khán giả kéo chân, lôi xuống sân khấu (ảnh chụp từ clip)

Theo Jimu News ngày 3.8, đoạn video Lý Yến gặp sự cố khi hát ở thôn Vĩnh Khang, tỉnh Sơn Tây gây chú ý trên mạng xã hội. Khi Lý Yến tới mép sân khấu để giao lưu với khán giả, có người kéo chân khiến ca sĩ mất thăng bằng. Sau đó, một số khán giả nam lôi cô xuống khán đài. Giày cao gót của Lý Yến bị rách.

Sau đó, MC chương trình dìu Lý Yến khỏi hiện trường. Trên Douyin, ca sĩ cho biết không bị thương nhưng vẫn khiếp sợ vì bị kéo từ độ cao 1,5 m so với mặt đất. Từ lúc video gây chú ý, cô nhận nhiều bình luận, có người động viên ca sĩ, chỉ trích hành vi thô lỗ, nguy hiểm của các khán giả.

Ca sĩ Lý Yến. Ảnh: Douyin

Ca sĩ Lý Yến. Ảnh: Douyin

Lý Yến đã trình báo cảnh sát, cô cho biết không mong được bồi thường, chỉ mong được xin lỗi đàng hoàng. Ca sĩ nói: "Làm nghề gì cũng không dễ dàng, tôi mong công việc của mình được tôn trọng".

Đại diện cảnh sát địa phương cho biết đang điều tra sự việc. Lý Yến biểu diễn ở thôn Vĩnh Khang tại một buổi tiệc do người dân địa phương tổ chức. Cô người tỉnh Sơn Tây, thường diễn theo lời mời của các cá nhân, tổ chức. Lý Yến từng tham gia một số show ca nhạc của các nhà đài.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Ca sĩ bị khán giả nam lôi xuống sân khấu khi đang diễn