Ca khúc đám cưới của Anh Tú - Diệu Nhi gây chú ý trên bảng xếp hạng

22/10/2022 11:24

"Bài này không để đi diễn" - ca khúc chú rể Anh Tú dành tặng cô dâu Diệu Nhi trong đám cưới - tiến đến vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng #zingchart real-time.

Lễ cưới của Diệu Nhi - Anh Tú quy tụ dàn khách mời gồm nhiều nghệ sĩ trong showbiz là sự kiện gây chú ý thời gian qua. Trong tiệc cưới, chú rể Anh Tú gửi tặng cô dâu Diệu Nhi một ca khúc hoàn toàn mới. Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp uyên ương khi thể hiện bài hát này lan truyền khắp mạng xã hội, nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.

 Bài này không để đi diễn giữ vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng #zingchart real-time.

Bài này không để đi diễn giữ vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng #zingchart real-time

Trước sự ủng hộ của khán giả, Anh Tú quyết định phát hành bản audio chính thức với tên gọi Bài này không để đi diễn. Ca khúc nhanh chóng leo thẳng lên vị trí thứ ba bảng xếp hạng #zingchart real-time và đang bội thu hơn 1 triệu lượt nghe trên Zing MP3.

Ca khúc giữ sức nóng nhờ dư âm sự kiện đám cưới của cặp đôi. Ngoài ra, Bài này không để đi diễn còn được yêu thích nhờ giai điệu tươi trẻ, ca từ đáng yêu, truyền tải năng lượng tích cực: “Có người nói em giải cứu ngân hà nên mới lấy được người giống anh mà, mà thật ra người may mắn là anh nhé”, “Và em biết không, ai cũng thấy anh đẹp trai sáng ngời/ Trưởng thành với bao người ở bên ngoài, mà ở bên em như là trẻ con lên mười”, “Và em hỡi, nay mình đã nên vợ nên chồng thì hãy nhớ luôn thật trân trọng, em biết không”.

Tác giả của ca khúc là nhạc sĩ Bùi Công Nam. Anh là người chấp bút nên loạt hit của Vpop như Có không giữ mất đừng tìm (Trúc Nhân), #CATENA (Tóc Tiên), Anh không theo đuổi em nữa (Thanh Duy).

Thực chất, tên bài hát được nhạc sĩ Bùi Công Nam đặt ban đầu là Em biết không. Tuy nhiên, trên trang cá nhân, Anh Tú đã đăng tải video ca khúc có tiêu đề hài hước Bài này không để đi diễn, khiến nhiều khán giả lầm tưởng đây là tên bài hát. Sau đó, nam ca sĩ trao đổi với Bùi Công Nam để đổi tên ca khúc. Tựa đề gây tò mò cũng là một yếu tố tạo sức hút của sản phẩm.

Anh Tú - Diệu Nhi biểu diễn ca khúc trong đám cưới

Trước đây, sự nghiệp âm nhạc của Anh Tú chưa bùng nổ nhưng anh cũng có một số sản phẩm đạt chục triệu lượt nghe như Cho con tim một lý do, Mình đừng quên nhau. Bài này không để đi diễn là tác phẩm có thành tích tốt nhất của nam ca sĩ.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ca khúc đám cưới của Anh Tú - Diệu Nhi gây chú ý trên bảng xếp hạng