Trong nước

Ông Trần Anh Tú tiếp tục làm Chủ tịch HĐQT VPF

Theo VTC News 18/11/2023 14:08

Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) vừa bổ sung thêm các thành viên HĐQT cho nhiệm kì 2023-2026.

Ông Trần Anh Tú phát biểu tại cuộc họp Đại hội đồng cổ đông VPF nhiệm kỳ 2023-2026.

Ông Trần Anh Tú phát biểu tại cuộc họp Đại hội đồng cổ đông VPF nhiệm kỳ 2023-2026

Đại hội đồng cổ đông VPF nhiệm kì 2023-2026 được tổ chức tại Hà Nội sáng 18/11. Sau quá trình bầu cử, công ty VPF đã bầu ra hội đồng quản trị (HĐQT) mới với 7 thành viên, trong đó chỉ có 3 người từng giữ vị trí trong nhiệm kì 2020-2023.

Theo đó, ông Trần Anh Tú tiếp tục là Chủ tịch HĐQT công ty VPF; Phó Chủ tịch thường trực là ông Nguyễn Quốc Hội; 2 Phó chủ tịch khác là ông Trần Quang Thưởng và ông Hồ Hồng Thạch; ông Nguyễn Minh Ngọc là Tổng giám đốc công ty VPF kiêm thành viên HĐQT; 2 thành viên cuối cùng trong HĐQT là các ông Nguyễn Minh Châu và ông Đinh Hồng Vinh.

Những người chia tay vị trí trong HĐQT công ty VPF là Phó chủ tịch Trương Sỹ Bá, bà Đinh Thị Thu Trang, ông Bùi Xuân Hòa, ông Nguyễn Cao Trí.

Ông Trần Anh Tú là người có được tổng số tín nhiệm cao nhất. 3 thành viên Ban kiểm soát VPF tiếp tục là bà Nguyễn Thanh Hương, ông Bùi Quang Vũ và bà Cao Đình Tuệ Minh.

Cũng tại Đại hội, 100% cổ đông ủng hộ phương án đề xuất chọn 7 thành viên HĐQT thay vì đề xuất 9 ứng viên và bỏ phiếu bầu 7 người. Tương tự như vậy, Ban kiểm soát cũng đề xuất 3 thành viên thay vì đề xuất 4 ứng viên và bỏ phiếu bầu cử 3 người.

Các thành viên Hội đồng quản trị và Ban kiểm soát VPF nhiệm kì 2023-2026.

Các thành viên Hội đồng quản trị và Ban kiểm soát VPF nhiệm kì 2023-2026

Trong đó, ông Đinh Hồng Vinh - đại diện CLB bóng đá Bà Rịa Vũng Tàu là người cuối cùng được chọn khi HĐQT mới chỉ có 6 thành viên. Quyết định này nhận được sự đồng thuận cao từ các cổ đông khi CLB Bà Rịa Vũng Tàu có sự phát triển tốt, đóng góp cho giải hạng Nhất và các cấp độ đội tuyển.

Trả lời câu hỏi của phóng viên, Chủ tịch VPF Trần Anh Tú cho biết: "Mục tiêu cao nhất của công ty VPF ở nhiệm kì tới là tiếp tục tăng doanh thu của công ty, qua đó các đội bóng có thể nhận hỗ trợ lớn hơn. Mục tiêu quan trọng thứ nhì là cải thiện hình ảnh của V.League về nhiều mặt. Đây cũng là mục tiêu mà các cổ đông mong muốn".

Tại cuộc họp, một số CLB cũng đề xuất thêm các phương án thực tế để VPF có thế giúp đỡ cho sự phát triển của đội bóng như: Chia sẻ lại thời lượng quảng cáo trên sân, mức hỗ trợ để lắp đặt biển quảng cáo LED tại các sân,...

Theo VTC News
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ông Trần Anh Tú tiếp tục làm Chủ tịch HĐQT VPF