Sự kiện qua ảnh

Bình Giang không để tái diễn tình trạng rác thải ngập kênh mương

HUYỀN TRANG 28/08/2024 19:31

Chiều 25 và 26/8, huyện Bình Giang đã chỉ đạo các xã, thị trấn dọn vệ sinh, vớt rác thải, làm sạch các tuyến kênh mương trên địa bàn, không để tái diễn tình trạng rác thải ngập kênh mương.

Trước đó, đoạn kênh Kẻ Sặt – Nhân Quyền của huyện Bình Giang có nhiều đoạn ngập ngụa rác, khiến dòng kênh nước đen sì, bốc mùi hôi thối.

Huyện cam kết thời gian tới không để tái diễn tình trạng rác thải ngập kênh mương nhằm bảo đảm vệ sinh môi trường, tạo cảnh quan xanh-sạch-đẹp. Dưới đây là một số hình ảnh do phóng viên, cộng tác viên Báo Hải Dương ghi được:

rac(3).jpg
Người dân thị trấn Kẻ Sặt phối hợp vớt rác tại kênh KT2 với tổng lượng rác thải thu gom trong 2 ngày 25 và 26/8 khoảng 15 tấn (ảnh cơ sở cung cấp)
bg1.jpg
Trước đây khu vực này thường xảy ra tình trạng dồn ứ rác thải thì nay đã được cải thiện
bg3.jpg
Nhiều loại rác thải đã được vớt, thu gom, trả lại sự sạch sẽ cho dòng kênh
rac 9
Dòng kênh KT2 đã được dọn sạch sẽ
rac 7
UBND huyện Bình Giang sẽ phân rõ trách nhiệm, triển khai các giải pháp thiết thực nhằm ngăn chặn tình trạng rác thải bị vứt bừa bãi tại các tuyến kênh, mương trên địa bàn huyện. Trong ảnh: Trước đây, kênh Phủ-Hòa Loan đoạn qua thôn Hòa Loan, xã Nhân Quyền thường có nhiều rác thải như ni lông, thùng xốp thì nay đã được dọn sạch
rac 11
Kênh T4 đoạn trước cổng trụ sở UBND xã Thái Học cơ bản không còn rác thải
HUYỀN TRANG
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Giang không để tái diễn tình trạng rác thải ngập kênh mương