Bạn đọc viết

Biển chỉ dẫn vào xã An Thanh (Tứ Kỳ) khó nhận diện

MỸ ANH (Tứ Kỳ) 17/06/2024 09:30

Biển chỉ dẫn vào xã An Thanh nhỏ, khó nhận diện. Đây là nơi có vùng khai thác rươi, cáy lớn nhất tỉnh Hải Dương và được huyện Tứ Kỳ xây dựng là một trong 9 điểm du lịch của huyện.

img_9432.jpg
Biển chỉ dẫn lối vào xã An Thanh (Tứ Kỳ) khó quan sát

Đường trục xã An Thanh kết nối với đường tỉnh 391 ở bên trái theo hướng TP Hải Dương - Tứ Kỳ. Tại khu vực này có biển chỉ dẫn lối vào xã An Thanh gắn trên cột điện. Tuy nhiên, tấm biển này quá nhỏ, lại treo ở khu vực khó quan sát. Mặc dù đã nhiều lần về xã trên nhưng nhiều người vẫn phải căng mắt tìm kiếm biển chỉ dẫn và không ít lần lái xe vượt qua, phải vòng đi vòng lại.

An Thanh là xã có vùng khai thác rươi, cáy và cấy lúa hữu cơ lớn nhất tỉnh. Hằng năm, xã đón khá đông người ở tỉnh ngoài về tham quan, trải nghiệm. Mấy năm gần đây, tại địa phương này đều diễn ra lễ hội lúa rươi hữu cơ nhằm quảng bá tiềm năng nông nghiệp. Đề án "Xây dựng và phát triển du lịch huyện Tứ Kỳ giai đoạn 2021-2025" đã xác định An Thanh sẽ là 1 trong 9 điểm du lịch của huyện.

img_9436.jpg
Đường trục vào xã An Thanh đang được cải tạo để phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, trong đó có việc phát triển du lịch nên biển chỉ dẫn đường cần được làm tương xứng, dễ nhận diện

Đường trục xã An Thanh đang được cải tạo. Biển chỉ dẫn vào xã ở khu vực giao với đường tỉnh 391 cần được làm to, đặt ở vị trí thuận lợi nhất để người dân, du khách trong và ngoài tỉnh dễ nhận biết khi về đây.

MỸ ANH (Tứ Kỳ)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Biển chỉ dẫn vào xã An Thanh (Tứ Kỳ) khó nhận diện
    ss