Xã hội

Bí thư Huyện ủy Gia Lộc là hội viên danh dự Hội Phụ nữ huyện

PV 06/03/2024 18:49

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Gia Lộc (Hải Dương) và nhiều lãnh đạo huyện là nam giới đã được kết nạp là hội viên danh dự Hội Liên hiệp phụ nữ huyện.

img_4198.jpg
Đồng chí Đặng Xuân Thưởng (thứ sáu từ phải sang), Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Gia Lộc và nhiều nam giới là lãnh đạo huyện, trưởng các đoàn thể được kết nạp là hội viên danh dự Hội Liên hiệp phụ nữ huyện

Sáng 6/3, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Gia Lộc tổ chức các hoạt động kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/3/2024).

Tại chương trình, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Gia Lộc đã kết nạp 18 đồng chí, là Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Chủ tịch UBND huyện; Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện; Chủ tịch Hội Nông dân, Hội Cựu chiến binh, Bí thư Đoàn Thanh niên… là hội viên danh dự của hội. Đây là những hội viên danh dự đầu tiên được kết nạp vào Hội Liên hiệp phụ nữ huyện.

img_4217.jpg
Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Gia Lộc ra mắt website chuyên thông tin về các cháu mồ côi, hoàn cảnh khó khăn

Đến nay, các cấp Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Gia Lộc đã kết nạp 136 hội viên danh dự là nam giới, ở thị trấn Gia Lộc, các xã Đức Xương, Yết Kiêu, Gia Khánh…

img_4228.jpg
2 tập thể được trao giải nhất Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu về Luật Phòng chống bạo lực năm 2022”

Nhân dịp này, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện cũng ra mắt dự án từ thiện "Mẹ đỡ đầu - kết nối yêu thương phụ nữ Gia Lộc" tại địa chỉ website: medodaupngl.com. Trang này sẽ đưa thông tin cá nhân của những trẻ mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn để các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân chủ động lựa chọn trong việc giúp đỡ các cháu.

img_4187-1-.jpg
Một tiết mục văn nghệ được biểu diễn trong chương trình

Tại chương trình, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện cũng trao giải Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu về Luật Phòng chống bạo lực năm 2022”. Sau 3 ngày (từ ngày 25-27/2) đã có 5.366 lượt người dự thi, đặc biệt thu hút được nhiều nam giới tham gia. Ban tổ chức trao giải nhất tập thể cho Hội Liên hiệp phụ nữ các xã Yết Kiêu và Toàn Thắng; ông Vũ Hoàng Sĩ ở thị trấn Gia Lộc giành giải nhất cá nhân.

PV
(0) Bình luận
Bí thư Huyện ủy Gia Lộc là hội viên danh dự Hội Phụ nữ huyện