Bên trong đám cưới như mơ của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

24/10/2022 06:42

Hôn lễ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và doanh nhân Đỗ Vinh Quang được bắt đầu vào 18 giờ20 chiều 23.10 trong một không gian được xây dựng như cổ tích.

Bố của Mỹ Linh đã trao tay con gái cho chồng cô - doanh nhân Vinh Quang.

Được bố trao tay, Đỗ Mỹ Linh khóc khi bước vào hôn lễ

Được bố trao tay, Đỗ Mỹ Linh khóc khi bước vào hôn lễ

Trong giây phút trọng đại, doanh nhân Vinh Quang phát biểu: "Đến giờ phút này, tôi rất bồi hồi, có chút xấu hổ khi thể hiện tình cảm với vợ. Trước khi quen em, anh là người sống có kế hoạch. Đứng trước em, đầu óc anh trống rỗng. Anh nhận ra, khi chúng ta sống một cách tự nhiên, chúng ta sẽ thoải mái nhất. Em chính là định mệnh của đời anh, khiến anh có quyết định đi đến ngày hôm nay. Anh yêu em và sẽ luôn luôn như thế".

Cô dâu Mỹ Linh trước giây phút trọng đại

Đỗ Mỹ Linh đáp lại chồng: "Khoảng thời gian anh và em quen nhau, hai năm không phải dài cũng không ngắn để tìm hiểu. Lúc em quen anh, em mới chỉ 24 tuổi, chưa nghĩ gì đến chuyện kết hôn. Người đàn ông em quen lại có gương mặt trẻ măng, hơi ham chơi. Sau khoảng thời gian yêu nhau, em nhận ra đằng sau gương mặt baby ấy là người đàn ông rất trách nhiệm, tình cảm, biết quan tâm mọi người xung quanh.

Cách anh yêu thương gia đình, khiến em muốn trở thành một phần trong gia đình nhỏ của anh. Sau bốn tháng anh cầu hôn em ở Đà Nẵng, chúng mình đã cùng nhau làm nên đám cưới này. Ngày hôm nay có mặt đầy đủ người mình yêu thương, chúng ta hãy tận hưởng mọi khoảnh khắc trong buổi tiệc này. Em yêu anh".

Nói xong, Mỹ Linh khóc. Cả hai ôm nhau, sau đó cắt bánh, khui rượu trong tiếng reo hò của bạn bè, khách mời.

Trước đó, anh trai Đỗ Quang Vinh đã không ngại ngần gửi lời yêu thương đến em trai và em dâu nhân ngày trọng đại. Chia sẻ đã nhận được nhiều lời chúc phúc và thể hiện sự ngưỡng mộ giữa tình cảm chân tình của anh cả dành cho em.

"Yêu một người và đặc biệt để lấy một người là điều vô cùng thiêng liêng và xúc động. Nếu để đưa ra tiêu chí để lựa chọn thì mỗi người đều có những tiêu chí khác nhau nhưng với anh, quan trọng nhất là tìm được người phù hợp.

Chúc mừng em trai của anh Do Vinh Quang vì em đã tìm được người phù hợp, người có thể hiểu, chia sẻ và cảm thông, một người vợ hiền dâu thảo. Được chứng kiến tình yêu đẹp của tụi em từ những ngày đầu tiên, qua những khoảnh khắc đặc biệt nhất, anh thực sự ngưỡng mộ và tự hào.

Chỉ còn vài tiếng nữa là đến giờ phút linh thiêng nhất, anh xin chúc cho 2 em yêu của anh, Quang và My Linh Do sẽ trăm năm hạnh phúc, đầu bạc răng long, con đàn cháu đống. Anh sẽ luôn là người đồng hành để vun vén cho gia đình nhỏ xinh đẹp của tụi em nhé. Love you!"

Vợ chồng hoa hậu Mỹ Linh chụp ảnh cùng bạn bè trong tiệc cưới

Sảnh cưới ngập tràn hoa

Nụ hôn ngọt ngào của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh dành cho chồng trong buổi rước dâu

Chú rể Đỗ Vinh Quang cùng dàn xe sang tới đón Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chiều 23.10

Theo Giadinh.net

(0) Bình luận
Bên trong đám cưới như mơ của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh