Bể bơi 4 mùa - Thước đo cho Dự án cao cấp tại Hoa Xa Tower

20/06/2023 11:31

Hoa Xa Tower là lời giải cho bài toán này với bể bơi muối khoáng 4 mùa. Thiết kế đạt chuẩn quốc tế, hệ thống lọc nước hiện đại, diện tích khu bể hơn 550 m2, độ sâu đạt chuẩn tại tầng 4 của Hoa Xa Tower.

Bể bơi 4 mùa tại Hòa Xá Tower

Bơi là môn thể thao được rất nhiều người yêu thích và tập luyện mỗi ngày. Những lợi ích môn bơi mang lại cũng vô cùng tuyệt vời. Tuy nhiên, với đặc điểm 4 mùa ở miền Bắc thì có tới 3 mùa nhiệt độ không phù hợp cho hoạt động bơi lội với các bể bơi thông thường. Để khắc phục yếu tố thời tiết, một loại bể bơi đã được tạo ra. Điều này giúp mọi người thỏa niềm yêu thích với môn bơi quanh năm mà không lo trời lạnh. Đó chính là bể bơi 4 mùa.

Bể bơi 4 mùa còn có tên gọi khác là bể bơi nước nóng bởi nhiệt độ nước trong bể luôn được duy trì ở mức ổn định (mùa hè 28 độ C, mùa đông 30 độ C) để phù hợp mọi thời tiết trong năm. Bể bơi được trang bị hệ thống gia nhiệt, làm nóng nước bằng máy cấp nhiệt. Người bơi có thể thoải mái bơi lội ngay cả khi nhiệt độ ngoài trời đang xuống rất thấp.

Bể bơi 4 mùa đều trang bị hệ thống xử lý nước rất hiện đại. Nếu như ở các bể bơi thông thường, nước được làm sạch bằng cách hòa tan hóa chất thì tại các bể bơi 4 mùa, nước được khử sạch bằng công nghệ hiện đại, an toàn hơn cho người sử dụng. Ngày nay, nhu cầu bơi và học bơi ngày càng tăng, đặc biệt tại các thành phố. Có rất nhiều bể bơi được mở ra và ngày càng chất lượng. Tuy nhiên, bể bơi 4 mùa thì chưa thực sự phổ biến. Ngay tại trung tâm TP Hải Dương, chỉ có bể bơi ngoài trời, còn bể bơi 4 mùa rất ít.

Hoa Xa Tower là lời giải cho bài toán này với bể bơi muối khoáng 4 mùa. Thiết kế đạt chuẩn quốc tế, hệ thống lọc nước hiện đại, diện tích khu bể hơn 550 m2, độ sâu đạt chuẩn tại tầng 4 của Hoa Xa Tower, khách hàng thoải mái bơi lội mà không cần quan tâm đến thời tiết bên ngoài. Người bơi không phải lo ánh nắng mặt trời chiếu vào cơ thể, gây ra các bệnh về da. Bơi trong nước ấm với các khoáng chất tốt cho cơ thể giúp cho bạn có thể ngâm mình dưới nước trong thời gian dài mà không lo các vấn đề về sức khỏe. Khách hàng có thể lựa chọn các dịch vụ tập Gym, Yoga, bấm huyệt, phòng tập thể dục, Cafe khiêu vũ, khu vực mua sắm sầm uất... ngay tại Hoa Xa Tower. Các dịch vụ tại Hoa Xa Tower thật sự đẳng cấp, mang lại sự hài lòng cho những khách hàng khó tính nhất.

Một số hình ảnh tại Bể bơi 4 mùa:

Nếu như ở các bể bơi thông thường, nước được làm sạch bằng cách hòa tan hóa chất thì tại các bể bơi 4 mùa, nước được khử sạch bằng công nghệ hiện đại, an toàn hơn cho người sử dụng.

Thiết kế đạt chuẩn quốc tế, hệ thống lọc nước hiện đại, diện tích khu bể hơn 550m2, độ sâu đạt chuẩn tại tầng 4 của Hoa Xa Tower

Bơi trong nước ấm với các khoáng chất tốt cho cơ thể giúp cho bạn có thể ngâm mình dưới nước trong thời gian dài mà không lo các vấn đề về sức khỏe

Trải nghiệm thú vị trong bơi lội mà không cần quan tâm đến thời tiết bên ngoài

Khách hàng có thể lựa chọn các dịch vụ tập Gym, Yoga, bấm huyệt, phòng tập thể dục, Cafe khiêu vũ, khu vực mua sắm sầm uất... ngay tại Hoa Xa Tower.

Thượng tá, Ths kinh tế ĐỖ TRỌNG THUỶ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bể bơi 4 mùa - Thước đo cho Dự án cao cấp tại Hoa Xa Tower