Bayern hỏi mua Harry Kane lần ba với giá 100 triệu bảng

23/07/2023 05:36

Tottenham chuẩn bị đón lời đề nghị cực khủng đến từ Bayern Munich khi nhà đương kim vô địch nước Đức tiếp tục theo đuổi đội trưởng đội tuyển Anh Harry Kane.

Bayern hỏi mua Harry Kane lần ba với giá 100 triệu bảng

Bayern đã chứng kiến hai lời đề nghị đầu của họ bị Tottenham từ chối, nhưng Hùm xám vẫn tự tin đạt được thỏa thuận vào mùa hè này. Trong khi Tottenham đang cố gắng giữ Kane ở lại CLB trong tương lai gần, cầu thủ 29 tuổi này được cho là sẵn sàng chuyển đến Đức.

Theo Football Insider, Bayern sẽ trở lại với "một mức giá đề nghị mới hấp dẫn hơn", với con số cao hơn khoản tiền chuyển nhượng kỷ lục Spurs từng nhận được từ Real Madrid cho Gareth Bale (85 triệu bảng) vào năm 2013.

Mất Kane chắc chắn sẽ là một tổn thất lớn với Tottenham, nhưng họ đang rơi vào thế khó khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào mùa hè tới. Cầu thủ 29 tuổi này đã ghi 30 bàn thắng ở giải Ngoại hạng Anh mùa trước và là một trong những tiền đạo ghi bàn nhiều nhất ở châu Âu, bất chấp việc Spurs thi đấu không thực sự ổn định.

Tân HLV Ange Postecoglou gần đây đã thảo luận về tương lai của Kane với hy vọng sớm tìm ra giải pháp: “Tôi nghĩ, đối với những người có liên quan, chúng tôi không muốn dùng dằng quá lâu. Điều đó không tốt cho bất cứ ai. Không tốt cho Harry, không tốt cho CLB. Nhưng tôi cũng không muốn đặt thời hạn vì sẽ càng gây thêm áp lực. Thực tế là cậu ấy vẫn là một cầu thủ đang thuộc biên chế Tottenham".

“Không phải là hợp đồng của cậu ấy sẽ kết thúc và cậu ấy phải đưa ra quyết định. Cậu ấy còn một năm nữa. Vì vậy, tôi không thoải mái nhưng tôi không gây áp lực cho cậu ấy hay bất kỳ ai khác ở CLB. Nhưng tôi cũng không nghĩ rằng bất kỳ ai trong chúng ta muốn tình trạng này tiếp diễn quá lâu", Postecoglou khẳng định.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bayern hỏi mua Harry Kane lần ba với giá 100 triệu bảng