Bắt quả tang quán karaoke Hoàng Kim KTV lén lút đón khách

29/03/2023 20:01

Quán karaoke Hoàng Kim KTV ở TP Hải Dương đã dừng hoạt động do vi phạm về phòng cháy chữa cháy (PCCC), nhưng vẫn lén lút đón khách, bất chấp yêu cầu của cơ quan chức năng.

Sáng nay 29.3, lãnh đạo Công an TP Hải Dương cho biết: Lực lượng cảnh sát của đơn vị vừa bắt quả tang 1 cơ sở karaoke trên địa bàn lén lút đón khách tới hát. 

Theo Phó Công an TP Hải Dương Phạm Quỳnh Anh, việc bắt quả tang diễn ra vào khoảng 22 giờ 30 tối ngày 21.3, tại 2 phòng hát tầng 2 của cơ sở karaoke Hoàng Kim TKV (địa chỉ lô 113/03/01, KĐT Phía Tây Nam Cường, đường Trường Chinh).

Quán karaoke Hoàng Kim KTV hoạt động khi không đảm bảo về PCCC bị tạm đình chỉ

Đây là cơ sở karaoke có quy mô lớn nhất tỉnh Hải Dương, mới được xây dựng, toạ lạc ở vị trí đắc địa, dịch vụ đa dạng, hút giới dân chơi.

Cơ sở này cũng đã từng bị xử phạt nhiều lần, với số tiền lên tới hơn 1 tỷ đồng vì các vi phạm về xây dựng, hoạt động khi chưa được các cơ quan có thẩm quyền cấp phép.

Theo bà Quỳnh Anh, thời điểm các trinh sát có mặt đã ghi nhận bộ phận lễ tân, bảo vệ, nhân viên bấm bài, rót bia và thu tiền phục vụ khách như khi đang còn hoạt động. Tổ công tác đã lập biên bản vi phạm quả tang, tạm đình chỉ cơ sở, hoàn tất hồ sơ xử phạt theo quy định.

Quán vẫn tổ chức đón khách bằng đường đi 2 bên

Báo cáo của Công an TP Hải Dương cho thấy, tính từ ngày 30.12.2022 tới nay, các đơn vị nghiệp vụ đã kiểm tra hơn 100 lượt tới các cơ sở karaoke đang bị dừng hoạt động trên địa bàn, đã phát hiện 2 cơ sở vi phạm xử phạt 57,5 triệu đồng.

Công an ập vào bắt quả tang hành vi mở cửa phục vụ khách khi không được phép

Cơ quan công an đã thu hồi giấy phép ANTT của 14 cơ sở, đang tiếp tục đề xuất phạt nặng Karaoke Hoàng Kim KTV và tạm đình chỉ quán này vì đã hoạt động trái phép khi đang vi phạm về PCCC.

Lãnh đạo Công an TP Hải Dương cho biết, thời gian tới đơn vị sẽ liên tục tổ chức lực lượng tuần tra kiểm soát các cơ sở karaoke đang bị đình chỉ, yêu cầu dừng hoạt động để kịp thời ngăn chặn, xử phạt răn đe nhằm đảm bảo tính an toàn cao nhất trong công tác PCCC.

Công an TP Hải Dương liên tục tuần tra, xử lý các cơ sở karaoke hoạt động sai phạm trên địa bàn

Toàn tỉnh Hải Dương hiện có 376 cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke. Sau tổng kiểm tra điều kiện về đảm bảo PCCC loại hình kinh doanh karaoke từ cấp huyện, thị xã, thành phố, tất cả 376 cơ sở này đều đã phải dừng hoạt động do không bảo đảm quy định về PCCC và cứu nạn, cứu hộ.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Bắt quả tang quán karaoke Hoàng Kim KTV lén lút đón khách