Bắt đối tượng cưỡng hiếp phụ nữ, cướp tài sản ở TP Hải Dương

23/08/2023 12:01

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hải Dương vừa bắt đối tượng cưỡng hiếp, cướp tài sản của một người phụ nữ đi nhờ xe.


Đối tượng Hậu tại cơ quan công an (ảnh cơ quan công an cung cấp)

Đối tượng gây ra vụ việc là Nguyễn Văn Hậu, sinh năm 1993, hộ khẩu thường trú tại huyện Bắc Sơn (Lạng Sơn), tạm trú tại phường Hà Trung, TP Hạ Long (Quảng Ninh).

Khoảng 17 giờ 20 ngày 20.8, tại khu vực một cây xăng thuộc TP Chí Linh, chị L.T.H. (sinh năm 1996, ở huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang) đi nhờ xe máy của Hậu về TP Hải Dương. Đến 21 giờ 30, tại đường gom rìa đê sông Thái Bình thuộc phường Nhị Châu (TP Hải Dương), Hậu dùng vũ lực giao cấu trái ý muốn của chị H. Đồng thời, yêu cầu chị H. đưa ba lô đeo trên người cho mình rồi treo vào xe máy. 5 phút sau, có một xe ô tô đi đến, chị H. cầu cứu thì Hậu phi xe máy bỏ chạy mang theo chiếc ba lô của chị H., bên trong có 1 điện thoại di động và 300.000 đồng, một số giấy tờ tùy thân.

Sau khi sự việc xảy ra, chị H. đã đến cơ quan công an trình báo. Sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hải Dương đã nhanh chóng truy bắt được Hậu vào sáng 21.8 khi đang lẩn trốn tại TP Hạ Long.

Vụ việc tiếp tục được điều tra, làm rõ.

PV

(0) Bình luận
Bắt đối tượng cưỡng hiếp phụ nữ, cướp tài sản ở TP Hải Dương