Báo Hải Dương lọt top 3 báo Đảng địa phương có Fanpage được cấp tích xanh nhiều người theo dõi

16/11/2022 09:50

Hiện Facebook đã cấp huy hiệu đã xác minh - "tích xanh" fanpage (verified badge) cho 7 báo Đảng địa phương, trong đó fanpage của Báo Hải Dương có lượng người theo dõi đứng thứ 3.


Đến ngày 16.11, Fanpage của Báo Hải Dương có gần 119.000 người theo dõi

Theo báo cáo của hệ thống quản trị phần mềm tòa soạn hội tụ ONECMS, tính đến ngày 11.11, đã có 7 báo Đảng địa phương được Facebook cấp chứng nhận "chính chủ" cho fanpage gồm: Báo Hải Dương, Báo Hà Tĩnh, Báo Sài Gòn Giải Phóng, Báo Nghệ An, Báo Phú Thọ, Báo Bình Dương và Báo Đà Nẵng.

Tính đến thời điểm báo cáo của ONECMS, Fanpage có số lượng người theo dõi lớn nhất thuộc về Báo Hà Tĩnh với 428.639 người; xếp thứ hai là fanpage của Báo Sài Gòn Giải Phóng với 132.000 người theo dõi và fanpage của Báo Hải Dương xếp thứ 3 với 118.191 người theo dõi.

Fanpage Báo Hải Dương có địa chỉ https://www.facebook.com/BaoHaiDuongFB, hoạt động từ tháng 1.2013 và được cấp “tick xanh” vào ngày 1.6.2022. Đây là một trong các kênh cung cấp thông tin nhanh, chính xác và hấp dẫn của Báo Hải Dương tới công chúng.

Dấu “tick xanh” Facebook là chứng thực cho fanpage đại diện cho tổ chức, thương hiệu nổi tiếng, có uy tín, tầm ảnh hưởng, mang tính chất toàn cầu. Đây cũng là chứng thực của Facebook về một tài khoản chính chủ, của người nổi tiếng, người của công chúng.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Báo Hải Dương lọt top 3 báo Đảng địa phương có Fanpage được cấp tích xanh nhiều người theo dõi