Ban Chỉ huy quân sự TP Chí Linh hỗ trợ học sinh nghèo

12/09/2022 13:18

Sáng 12.9, Ban Chỉ huy quân sự Chí Linh trao tặng 4 xe đạp, 1 bàn học tổng trị giá gần 10 triệu đồng cho học sinh nghèo vươn lên trong học tập của các Trường Tiểu học, THCS Tân Dân và Đồng Lạc.


Lãnh đạo Ban Chỉ huy quân sự TP Chí Linh trao xe đạp và bàn học cho các em học sinh Trường Tiểu học, THCS Tân Dân và Đồng Lạc

Đây là hoạt động trong chương trình “Ấm áp tình đồng đội - chung tay vun đắp những mầm xanh” do Đảng ủy Quân sự thành phố phát động từ tháng 5.2018 đến nay.

Thông qua mô hình “Hòm tiết kiệm 1.000 đồng”, cán bộ, chiến của đơn vị đã quyên góp được gần 70 triệu đồng để trao tặng  xe đạp, bàn học, dụng cụ học tập cho 24 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên học giỏi trên địa bàn. Từ nguồn quỹ trên, Ban Chỉ huy quân sự thành phố đã tặng máy đo thân nhiệt, dung dịch sát khuẩn, khẩu trang cho 5 nhà trường phòng chống dịch Covid-19, nhận đỡ đầu một học sinh Trường Tiểu học Chí Minh (đã học xong tiểu học) với mức hỗ trợ mỗi quý 1,5 triệu đồng. 

Mô hình của Ban Chỉ huy quân sự TP Chí Linh được thành lập nhằm đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, góp phần giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh, những học sinh là con em ở trong và ngoài đơn vị.

PHƯƠNG TUẤN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ban Chỉ huy quân sự TP Chí Linh hỗ trợ học sinh nghèo