Việc tử tế

Bác sĩ Bệnh viện Y học cổ truyền Hải Dương trả lại 31,5 triệu đồng cho con dâu bệnh nhân đánh rơi

PHONG TUYẾT 04/07/2024 14:48

Tưởng không còn hy vọng tìm được số tiền đánh rơi khi vào Bệnh viện Y học cổ truyền Hải Dương thăm mẹ chồng nhưng chị Quý (TP Hải Dương) đã nhận lại số tiền sau nửa tháng đánh rơi.

img_6024.jpeg
Các y sĩ, bác sĩ Bệnh viện Y học cổ truyền Hải Dương cùng Công an phường Hải Tân (TP Hải Dương) trao lại số tiền cho chị Nguyễn Thị Quý

Khoảng 13 giờ ngày 20/6, bác sĩ Nguyễn Văn Quân và điều dưỡng Nguyễn Thị Mận (đều công tác tại Khoa Châm cứu, dưỡng sinh, phục hồi chức năng, Bệnh viện Y học cổ truyền Hải Dương) nhặt được một cọc tiền mệnh giá 500.000 đồng buộc dây nịt trên sân bệnh viện. Bác sĩ Quân và điều dưỡng Mận đã bàn giao ngay cho khoa để thông tin, tìm người mất trong bệnh viện.

Tuy nhiên, sau một tuần không tìm được người đánh rơi, bác sĩ Quân và điều dưỡng Mận đã mang bàn giao số tiền cho Công an phường Hải Tân (TP Hải Dương), gồm 63 tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng, tổng trị giá 31,5 triệu đồng. Đến chiều 3/7, đã có người đến nhận lại số tiền. Đó là chị Nguyễn Thị Quý hiện ở phường Thanh Bình (TP Hải Dương). Chị Quý là con dâu một bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Y học cổ truyền Hải Dương và làm rơi số tiền khi đến thăm mẹ.

img_4752(1).jpeg
Tấm gương của bác sĩ Nguyễn Văn Quân và điều dưỡng Nguyễn Thị Mận (đều công tác tại Khoa Châm cứu, dưỡng sinh, phục hồi chức năng, Bệnh viện Y học cổ truyền Hải Dương) được lãnh đạo bệnh viện biểu dương, ghi nhận

Nhận lại số tiền sau nhiều ngày đánh rơi, chị Quý rất vui và cảm ơn bác sĩ, điều dưỡng Bệnh viện Y học cổ truyền Hải Dương đã trả lại của rơi cho người đánh mất.

Theo Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền Hải Dương Nguyễn Thế Anh, đây là 2 tấm gương người tốt, việc tốt và đã được bệnh viện tuyên dương.

PHONG TUYẾT
(0) Bình luận
Bác sĩ Bệnh viện Y học cổ truyền Hải Dương trả lại 31,5 triệu đồng cho con dâu bệnh nhân đánh rơi
ss