[Audio] Nhiều doanh nghiệp ủng hộ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” 

16/07/2022 15:30

Từ ngày phát động 24.5 đến 16.7, theo Ban Quản lý Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” tỉnh năm 2022, toàn tỉnh đã có hơn 60 đơn vị ủng hộ quỹ với tổng số tiền gần 3 tỷ đồng, trong đó có nhiều doanh nghiệp.

00:00


Ngân hàng Thương mại CP Đầu tư và Phát triển chi nhánh Hải Dương ủng hộ Quỹ "Đền ơn đáp nghĩa" tỉnh 50 triệu đồng

Ngay từ đầu tháng 7, thực hiện Tháng cao điểm vận động ủng hộ quỹ, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh đã chủ động tham mưu cho các địa phương cử cán bộ đoàn thể đến từng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp để tuyên truyền, vận động ủng hộ quỹ.

Gần 20 doanh nghiệp trong tỉnh đã tham gia ủng hộ quỹ, trong đó doanh nghiệp ít nhất ủng hộ 20 triệu đồng và nhiều nhất là 300 triệu đồng. Nhiều địa phương như: Thanh Miện, Bình Giang, Kim Thành, Nam Sách, thị xã Kinh Môn, TP Chí Linh, TP Hải Dương... thu hút được nhiều doanh nghiệp ủng hộ quỹ.

Ngoài ủng hộ tiền mặt, một số doanh nghiệp còn tặng quà, thăm hỏi, tri ân các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn tỉnh. Tiêu biểu như các đơn vị: Ngân hàng Thương mại CP Đầu tư và Phát triển chi nhánh Hải Dương, Công ty TNHH một thành viên Xi măng vicem Hoàng Thạch; Công ty CP Nhựa An Phát Xanh, Công ty TNHH Tiền Tiến...

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [Audio] Nhiều doanh nghiệp ủng hộ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” 
    ss