Ô tô

Audi Q8 2024 sẽ về Việt Nam tháng 7, giá dự kiến 4,1 tỉ đồng

T.H (theo Tuổi trẻ) 14/05/2024 16:15

Audi Q8 2024 nâng cấp tại Việt Nam với phiên bản S-Line duy nhất có giá từ 4,1 tỉ đồng, cùng nhiều thay đổi trong hệ thống hỗ trợ và các tùy chọn tiêu chuẩn.

Audi Q8 phiên bản nâng cấp giữa vòng đời sẽ về nước vào tháng 7-2024 - Ảnh: Audi
Audi Q8 phiên bản nâng cấp giữa vòng đời sẽ về nước vào tháng 7/2024

Audi Q8 ở Việt Nam được nâng cấp giữa vòng đời. Xe sẽ chỉ có phiên bản duy nhất với giá dự kiến từ 4,1 tỉ đồng. Hiện, khách hàng đã có thể đặt cọc và dự kiến xe cập bến vào tháng 7.

Xe có nhiều điểm thay đổi đáng chú ý ở ngoại thất, dù chỉ là một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời.

Bên ngoài xe được trang bị lưới tản nhiệt khung đơn với họa tiết hình ngũ giác nằm trong gói ngoại thất S-Line mới. Bên cạnh đó, xe được bố trí thêm hốc gió cỡ lớn kiểu mới làm tăng tính đồng bộ với lưới tản nhiệt.

Điểm nổi bật nhất là phần đầu xe có hệ thống chiếu sáng được trang bị cụm đèn LED ma trận mới. Khách hàng sẽ được tùy chọn họa tiết 5 mâm chấu kiểu chữ V/W cho phần bánh xe. Được biết, cả 2 kiểu la zăng đều có kích thước 21 inch.

Không chỉ vậy, Audi Q8 S-Line được bố trí gói phong cách đen sang trọng. Lưới tản nhiệt được hoàn thiện với màu đen bóng cùng các chi tiết màu đen với vẻ ngoài thể thao khác, làm tăng sự nổi bật cho mẫu SUV sang trọng này.

Phần lớn phần cứng cũ được Audi Q8 facelift giữ lại. Xe được nâng cấp chủ yếu từ những tiện nghi bên trong như màn hình HUD, cổng sạc USB sạc type C, đèn LED chiếu sáng ở cửa trước/sau hay sạc không dây.

Xe được trang bị nhiều công nghệ hiện đại làm nổi bật vẻ đẹp của chiếc SUV sang trọng - Ảnh: Audi
Xe được trang bị nhiều công nghệ hiện đại làm nổi bật vẻ đẹp của chiếc SUV sang trọng

Chiếc Audi Q8 mới vẫn sở hữu nhiều công nghệ hiện đại như cụm 3 màn hình cảm ứng, vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp phím chức năng, ghế trước chỉnh điện tích hợp sưởi ấm, làm mát, nhớ vị trí.

Bên cạnh đó, hệ thống điều hòa 4 vùng độc lập cùng dàn âm thanh 17 loa cao cấp Bang & Olufsen với công suất 730W.

Xe được trang bị khối động cơ V6, dung tích 3.0L với công suất 340 mã lực/500Nm, kết hợp hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động quattro nổi tiếng. Để tăng tốc từ 0-100km/h, xe chỉ mất 5,9 giây nhưng giới hạn tốc độ ở 250km/h.

Audi Q8 2024 sở hữu loạt tính năng hiện đại như cảnh báo làn đường, hỗ trợ xe tự động, tính năng tiền cảnh báo, camera 360 độ hay túi khí quanh xe tăng thêm sự an toàn cho chiếc xe.

T.H (theo Tuổi trẻ)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Audi Q8 2024 sẽ về Việt Nam tháng 7, giá dự kiến 4,1 tỉ đồng
    ss