Ô tô

Thương hiệu xe sang Audi tại Việt Nam chính thức có nhà nhập khẩu mới

Theo Vietnam+ 24/11/2023 - 15:58

Pon Holdings chính thức đảm nhận các hoạt động nhập khẩu, bán hàng và hậu mãi cho thương hiệu Audi tại thị trường Việt Nam thay cho tập đoàn CFAO kể từ tháng 11/2023.

Ông Ferry Ender là đại diện cho tập đoàn Pon Holdings tại Audi Việt Nam. (Ảnh nguồn: Audi Việt Nam)
Ông Ferry Ender là đại diện cho tập đoàn Pon Holdings tại Audi Việt Nam

Theo thông cáo báo chí phát ra sáng nay, 24/11, Audi Việt Nam chính thức công bố cổ đông chiến lược mới là tập đoàn đa quốc gia Pon Holdings (Hà Lan). Theo đó, kể từ tháng 11/2023, Pon Holdings sẽ đảm nhận các hoạt động nhập khẩu, bán hàng và hậu mãi cho thương hiệu Audi tại Việt Nam.

Tập đoàn Pon Holdings hiện có hơn 15.000 nhân viên trên toàn thế giới và điều hành các thương hiệu nổi tiếng với hơn 110 doanh nghiệp hoạt động trong các mảng công nghiệp ôtô, xe đạp, thiết bị nặng, các hệ thống điện và các dịch vụ nông nghiệp. Đơn vị này cũng là đối tác lâu dài của thương hiệu Audi nói riêng và tập đoàn Volkswagen (Đức) nói chung tại thị trường châu Âu và Hoa Kỳ. Tại thị trường Việt Nam, Pon Holdings trước đó cũng tham gia vào nhà nhập khẩu và phân phối Jaguar Land Rover là Phú Thái Mobility.

Được biết, Pon Holdings sẽ đảm nhận vai trò nhập khẩu, bán hàng, hậu mãi xe Audi tại Việt Nam bắt đầu từ ngày 1/11/2023, thông qua các đại lý chính thức của Audi gồm Audi Hà Nội, Audi TP Hồ Chí Minh, Audi Tân Bình và Audi Đà Nẵng.

Ông Ferry Enders, Giám đốc điều hành nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được mở rộng quan hệ hợp tác với Audi tại thị trường đang phát triển nhanh chóng này. Với kinh nghiệm dày dặn tại nhiều thị trường đòi hỏi khắt khe nhất trên toàn cầu, chúng tôi mong muốn mang đến cho các khách hàng Việt Nam trải nghiệm mua xe và sở hữu xe tốt nhất.”

Với sự thay đổi này, thương hiệu Audi được kỳ vọng sẽ có bước phát triển ấn tượng trong thời gian tới tại thị trường Việt nhờ vào kinh nghiệm cũng như nguồn lực dồi dào từ đối tác kinh doanh mới.

Audi chính thức có mặt tại thị trường ôtô Việt Nam vào năm 2008. Sau 15 năm, hãng đã mở rộng hệ thống showroom, xưởng dịch vụ… đưa tổng số địa điểm kinh doanh lên con số 5 trải dài từ Hà Nội, Đà Nẵng đến TP Hồ Chí Minh. Song song đó, thương hiệu Đức đã đưa về nước các dòng xe điện Audi e-tron SUV, Audi e-tron GT và Audi RS e-tron GT để đón đầu xu hướng điện hóa nói chung cũng như phục vụ nhu cầu sử dụng ôtô điện cao cấp nói riêng của khách hàng Việt Nam.

Theo Vietnam+
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thương hiệu xe sang Audi tại Việt Nam chính thức có nhà nhập khẩu mới