Apple Watch Series 7 là đồng hồ thông minh bán chạy nhất thế giới

13/06/2022 08:59

Apple chiếm ba trên tổng số năm đồng hồ thông minh bán chạy nhất toàn cầu.


5 mẫu smartwatch bán chạy nhất toàn cầu. Ảnh: Francisco Jeronimo/Twitter

Thông tin được nhà phân tích Francisco Jeronimo chia sẻ dựa trên dữ liệu mới nhất của IDC về thị trường smartwatch toàn cầu nửa đầu năm. Apple tiếp tục là nhà sản xuất thống trị dù nhận một số lời chê khi có ít sự thay đổi trong kiểu dáng, tính năng của các sản phẩm mới.

Đứng đầu danh sách bán chạy là Watch Series 7, tiếp sau là bản giá rẻ Watch SE. Apple còn một sản phẩm nữa trong top 5 là Watch Series 3. Xen kẽ trong bảng xếp hạng là hai vị trí thứ ba và thứ tư của Samsung với Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic. Nguồn tin không cung cấp doanh số cụ thể của từng model.


Apple Watch Series 7. Ảnh: Phonearena

Dữ liệu trong quý I.2022 cũng cho thấy Apple dẫn đầu với 51,2% thị phần, tiếp đến là Samsung 18,9% và Garmin là 7,2%. Với nhiều model giá rẻ, pin lâu ra mắt gần đây, Huawei cũng góp mặt vị trí thứ tư với 4,5% thị phần, đứng ngay trên Fibit 3,6%. Số liệu chỉ tính đồng hồ thông minh, không tính vòng đeo như Xiaomi Band hay Huawei, Oppo Band.

Watch Series 7 có kiểu dáng gần như không thay đổi với Series 6 nhưng viền màn hình mỏng hơn giúp diện tích hiển thị lớn hơn. Sản phẩm có hai kích thước màn hình là 41 và 45, lựa chọn viền nhôm hoặc thép và nhiều mẫu dây đeo khác nhau. Giá bán tại Việt Nam từ 10 triệu đến hơn 20 triệu đồng.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Apple Watch Series 7 là đồng hồ thông minh bán chạy nhất thế giới