Ảnh chân dung thí sinh Hoa hậu Thế giới 2021

15/12/2021 10:40

Trước thềm chung kết diễn ra ngày 17.12 (giờ Việt Nam), Ban tổ chức Miss World đăng tải loạt ảnh chân dung thí sinh. Đại diện Việt Nam gây chú ý với vẻ đẹp nhẹ nhàng.



Ngày 14.12, trang Missosology đăng tải loạt ảnh chân dung của các thí sinh Miss World. Đại diện Việt Nam là Đỗ Thị Hà khoe sắc cùng dàn mỹ nhân với vẻ đẹp nhẹ nhàng. Đến hiện tại, người đẹp quê Thanh Hóa đạt được một số thành tích như top 13 Siêu mẫu, top 16 Thuyết trình đối đầu và top 27 phần thi Tài năng. Người hâm mộ sắc đẹp dự đoán hoa hậu 20 tuổi tiến sâu trong đêm chung kết nhờ thành tích trước đó.

Do Thi Ha Miss World anh 2

Burte-Ujin Anu - thí sinh người Mông Cổ - là bạn cùng phòng của Đỗ Thị Hà. Người đẹp vừa chiến thắng phần thi Tài năng nhờ màn biểu diễn uốn dẻo. Hoa hậu 23 tuổi được đặc cách vào top 30 trong đêm chung kết nhờ đứng đầu phần thi quan trọng.

Do Thi Ha Miss World anh 3

Thí sinh người Philippines có kỹ năng thuyết trình ấn tượng. Tracy Maureen Perez chiến thắng phần thi Thuyết trình đối đầu, đồng thời vào top 10 phần thi Người đẹp nhân ái. Tại Hoa hậu Thế giới, khả năng hùng biện là lợi thế lớn giúp các người đẹp chạm đến vương miện. Tuy nhiên, Perez gặp bất lợi về chiều cao 1,65 m và độ tuổi 28 so với dàn thí sinh trẻ trung, cao ráo.

Do Thi Ha Miss World anh 4

Đại diện Bờ Biển Ngà là ứng cử viên sáng giá cho vương miện Miss World 2021. Olivia Yacé hiện tại đứng đầu hai hạng mục quan trọng là Thuyết trình đối đầu và Siêu mẫu. "Ngọc trai đen" của Hoa hậu Thế giới đồng thời lọt vào top 27 phần thi Tài năng. Thí sinh 23 tuổi hội tụ đủ hai yếu tố tài năng và nhan sắc để đi sâu trong cuộc thi.

Do Thi Ha Miss World anh 5

Miss World từ lâu được mệnh danh là sân chơi của Venezuela. Quốc gia châu Mỹ từng 6 lần đoạt vương miện. Người đẹp 24 tuổi - hiện là sinh viên ngành y - được người hâm mộ sắc đẹp dự đoán mang về vương miện thứ bảy cho đất nước. Giống với các đại diện trước, Alejandra Conde mang nét đẹp sắc sảo và khả năng trình diễn tự tin.

Do Thi Ha Miss World anh 6

Đại diện Bahamas gây chú ý với kiểu tóc xù lớn trong bộ ảnh chân dung. Sienna Evans trước đó lọt vào top 13 phần thi Siêu mẫu cùng Đỗ Thị Hà, đại diện Mexico, Ba Lan... Michelle Malcolm - Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Bahamas - khen ngợi tài năng của Evans: "Phần thi Siêu mẫu luôn được người hâm mộ và ban tổ chức quan tâm. Hy vọng đây là dấu hiệu tốt. Xin chúc mừng Sienna với thành tích này".

Do Thi Ha Miss World anh 7

Bên cạnh những thí sinh có kỹ năng thuyết trình ấn tượng, Miss World có dàn người đẹp mang vẻ ngoài của các minh tinh. April Benayoum được đánh giá là một trong những thí sinh có gương mặt đẹp nhất chương trình. Người đẹp 22 tuổi đạt danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Pháp 2021.

Do Thi Ha Miss World anh 8

Sau khi đại diện Ấn Độ giành vương miện tại Miss Universe 2021, Manasa Varanasi nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp. Tại Miss World, thí sinh 24 tuổi gây chú ý với vẻ ngoài ngọt ngào cùng chiều cao 1,76 m.

Do Thi Ha Miss World anh 9

Đại diện chủ nhà Puerto Rico là Aryam Diaz Rosado. Cô có vẻ đẹp sắc sảo nhưng chưa gây ấn tượng với người hâm mộ cuộc thi Miss World. Chung kết cuộc thi Miss World lần thứ 70 diễn ra vào sáng 17.12 (giờ Việt Nam). Toni-Ann Singh - Hoa hậu Hoàn vũ 2019 đến từ Jamaica - sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Theo Zing

(0) Bình luận
Ảnh chân dung thí sinh Hoa hậu Thế giới 2021