Chuyển đổi số

Đu trend hot tạo ảnh chân dung bằng Zalo AI Avatar

VN 22/10/2023 12:30

Những ngày vừa qua, nhiều người dùng Facebook ở Hải Dương theo trend thay ảnh đại diện được tạo bằng Zalo AI Avatar. Đây là một tính năng mới của Zalo để tạo ra những bức chân dung độc đáo với nhiều phong cách khác nhau.

img_2495.png
Giao diện ứng dụng Zalo AI Avatar

Những bức ảnh này khá tự nhiên, giữ được những nét giống khuôn mặt của người thật và thường đẹp hơn thực tế rất nhiều. Mỗi tài khoản được sử dụng 50 lượt miễn phí một ngày (tính tổng các lượt tạo). Nếu hết số lượt thì sẽ phải chờ qua ngày hôm sau để tiếp tục trải nghiệm.

img_2492.png
6 lựa chọn phong cách ảnh chân dung

Để sử dụng, người dùng vào phần tìm kiếm trên Zalo của mình gõ từ khóa “AI Avatar” để mở ứng dụng AI Avatar Feedback hoặc truy cập trực tiếp đường link:https://zalo.me/s/aiavatar và làm theo hướng dẫn.

Người dùng nên sử dụng ảnh chụp chân dung với khuôn hình tập trung vào khuôn mặt, tải lên hệ thống, sau đó lựa chọn giới tính, độ tuổi, phong cách ảnh mong muốn. Từ đó, AI sẽ xử lý theo yêu cầu để tạo ra tấm ảnh chân dung mới.

img_2496.png
Zalo AI làm thơ

Trước đó nhân dịp 20/10, Zalo tung loạt tính năng thú vị được tạo bởi AI để người dùng thỏa sức bày tỏ đến người yêu thương như AI làm thơ, tạo ảnh chân dung, thiệp yêu thương, sticker.

VN
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đu trend hot tạo ảnh chân dung bằng Zalo AI Avatar