Andre Onana 99% đến MU, Declan Rice bỏ dở nghỉ hè về ký Arsenal

04/07/2023 05:58

Andre Onana 99% đến MU, Declan Rice bỏ dở nghỉ hè về ký Arsenal, Thiago xóa tên Liverpool khỏi hồ sơ là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 4.7.

Erik ten Hag hứa 'bảo kê' Andre Onana về MU

Vị thuyền trưởng MU được cho trấn an học trò cũ, đảm bảo trước sau gì anh cũng cập bến Old Trafford hè này

Các nguồn tin từ Italy cho hay, HLV Erik ten Hag có động thái trấn an thủ thành Andre Onana, hứa chắc nịch chắc chắn sẽ mang anh về MU hè này.

Hiện Quỷ đỏ chưa đưa ra lời đề nghị chính thức đến Inter Milan cho Onana, nhưng không phải vì đổi ý mà họ cần thời gian để giải quyết khâu tài chính.

Lý do, MU bị giới hạn chi tiêu bởi luật công bằng tài chính sau khi chi vượt kế hoạch ở chuyển nhượng hè năm ngoái. Kết quả, sau khi chi 60 triệu bảng cho thương vụ Mason Mount từ Chelsea, Quỷ đỏ được cho chỉ còn 55 triệu bảng.

Để có thể mang các bản hợp đồng mới về, MU cần bán đi một số cầu thủ hiện có, với Harry Maguire, Fred, Jadon Sancho, Elanga, McTominay,… được nhắc đến.

Bởi Andre Onana, từng làm việc với Erik ten Hag tại Ajax, đã đồng ý các điều khoản cá nhân cũng như mức lương với MU nên có phần sốt ruột trước tình hình. Và ông thầy người Hà Lan đã gọi điện trấn an học trò cũ, đảm bảo trước sau gì anh cũng cập bến Old Trafford.

Còn phía lãnh đạo Quỷ đỏ thì đảm bảo với Ten Hag: ông sẽ có Andre Onana trong đội hình cho chiến dịch phía trước!

MU cho thấy rõ ý định chọn Andre Onana trở thành thủ môn số 1 ở MU mùa tới. Tình hình De Gea với Quỷ đỏ sẽ ngã ngũ trong tuần này.

Thiago xóa tên Liverpool khỏi hồ sơ cá nhân

Thiago Alcantara có động thái cho thấy có thể rời Liverpool hè này

Tiền vệ Thiago Alcantara có động thái cho thấy khả năng sẽ rời Liverpool hè này.

Cụ thể, ngôi sao khoác áo số 6 ở sân Anfield được phát hiện xóa tên CLB Liverpool khỏi hồ sơ cá nhân trên tài khoản instagram.

Tiền vệ Tây Ban Nha ký hợp đồng từ Bayern Munich vào mùa hè 2020 và là một cầu thủ quan trọng trong đội hình Jurgen Klopp.

Tuy nhiên, có nhiều đồn đoán về tương lai của Thiago, người chỉ còn 1 năm trong hợp đồng khi Liverpool ký hợp đồng với Szoboszlai và Mac Allister.

Vài ngày trước, Athletic cho hay, Liverpool khả năng để cả Thiago và Matip rời CLB.

Trong video được Liverpool đăng tải, khi camera lia lần lượt áo đấu của các cầu thủ trong phòng thay đồ, hầu hết đều là mẫu áo đấu sân nhà mùa giải 2023/24 tới đây, riêng với bộ ba sắp rời là Firmino, James Milner và Oxelada-Chamberlain là áo sân nhà mùa giải đã kết thúc.

Và người ta nhận ra, Thiago và Matip cũng đều là áo mùa trước, làm dấy lên suy đoán cả 2 cũng có khả năng rời Anfield. Thiago xóa tên Liverpool khỏi tiểu sử của mình sau khi video này xuất hiện.

Declan Rice bỏ dở nghỉ hè về ký Arsenal

Declan Rice cắt ngắn kỳ nghỉ, trở lại Anh chuẩn bị kiểm tra y tế, ký hợp đồng với Arsenal

Đội trưởng West Ham, Declan Rice được loan báo trở lại sớm sau kỳ nghỉ để thực hiện kiểm tra y tế, hoàn tất ký hợp đồng và ra mắt đội bóng mới Arsenal.

Đội bóng của Mikel Arteta có được Declan Rice sau khi chấp nhận chi ra 105 triệu bảng, biến tiền vệ này trở thành hợp đồng kỷ lục của Arsenal và là cầu thủ Anh đắt giá nhất trong lịch sử.

Mirror cho biết, Declan Rice quyết định cắt ngắn kỳ nghỉ hè để chuẩn bị buổi kiểm tra y tế với Pháo thủ. Anh có chuyến du lịch ngắn ngày ở Dubai sau khi cùng Tam sư đá vòng loại EURO 2024.

Trước đó, Declan Rice cùng West Ham giành Conference League sau khi thắng Fiorentina trong trận chung kết.

Việc chuyển đến Arsenal sẽ khép lại 10 năm gắn bó của Declan Rice tại West Ham, nơi anh đã ghi 15 bàn cùng 13 pha kiến tạo trong 245 lần ra sân mọi đấu trường.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Andre Onana 99% đến MU, Declan Rice bỏ dở nghỉ hè về ký Arsenal