9 F1 liên quan đến ca F0 ở Hải Phòng có kết quả xét nghiệm âm tính

30/10/2021 22:07

Tối 30.10, đại diện lãnh đạo Trung tâm Y tế TP Hải Dương xác nhận, 9 trong tổng số 10 F1 liên quan đến ca F0 là anh N.Q.D. ở tổ 1, phường Vạn Hương, quận Đồ Sơn (TP Hải Phòng) đã có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 với SARS-CoV-2.

Các trường hợp có kết quả âm tính là anh H.T.T. ở phố Quang Trung; T.Q.H. ở phố Tiền Phong (cùng phường Quang Trung); anh P.Q.V. ở phố Chi Lăng (phường Nguyễn Trãi); P.H.L. và B.V.H. cùng ở phố Hoàng Diệu (phường Cẩm Thượng); P.N.A. ở khu đô thị Tuệ Tĩnh; N.T.T thuê trọ ở phố Điện Biên Phủ (cùng phường Bình Hàn) và 2 người là nhân viên phục vụ quán bia.

Trường hợp còn lại cũng đã được test nhanh và cho kết quả âm tính, trung tâm đang lấy mẫu để gửi Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh làm xét nghiệm bằng phương pháp PCR để khẳng định kết quả.

Anh N.Q.D. được xác định dương tính với SARS-CoV-2 ngày 30.10. Ngày 23.10, anh D. đến nhà anh H.T.T. chơi và sau đó đến ăn uống tại quán Kinh Đô bia trên đường Hồng Quang (TP Hải Dương). Liên quan đến anh D. có 10 người ở TP Hải Dương tiếp xúc gần.

PV

(0) Bình luận
9 F1 liên quan đến ca F0 ở Hải Phòng có kết quả xét nghiệm âm tính