Thời trang

6 bộ váy "made in Vietnam" xuất hiện tại Grammy

TB (theo Znews) 06/02/2024 13:11

Đỗ Long và Công Trí là 2 cái tên được hàng loạt ngôi sao Hollywood lựa chọn đặt niềm tin khi xuất hiện tại Lễ trao giải Grammy 2024.

NTK Viet, Grammy, local brand, sao Hollywood anh 1
Tại Lễ trao giải Grammy 2024, nữ ca sĩ SZA xuất sắc giành 3 giải thưởng, bao gồm Màn trình diễn nhóm thể loại nhạc Pop xuất sắc, Ca khúc R&B hay nhất và Album nhạc R&B đương đại xuất sắc.

Khi lên sân khấu nhận giải, SZA thu hút sự chú ý với chiếc đầm ôm sát của nhà thiết kế Đỗ Long. Mẫu váy dạ hội này lấy ý tưởng từ hình tượng thần vệ nữ Venus de Milo, được làm từ chất liệu vải bắt sáng.
NTK Viet, Grammy, local brand, sao Hollywood anh 2
Điểm nhấn của chiếc thiết kế này là chi tiết đính cườm tạo hình cơ thể người, tôn vinh hình thể quyến rũ của người mặc.

Ngoài ra, phần thắt nút hạ eo góp phần gia tăng điểm nhấn cho chiếc đầm dạ hội.

Kỹ thuật in hình và đính kết công phu được nhà tạo mẫu ứng dụng trên mẫu váy mang lại sự may mắn cho SZA tại Lễ trao giải Grammy.
NTK Viet, Grammy, local brand, sao Hollywood anh 3
Cũng trong sự kiện âm nhạc danh giá này, nữ ca sĩ Susan Carol xuất sắc giành giải Màn trình diễn R&B truyền thống hay nhất. Cô bước lên sân khấu với một thiết kế dạ hội khác cũng đến từ nhà thiết kế Việt Nam này.

Chiếc đầm đuôi cá tôn vinh đường cong gợi cảm của người mặc. Bên cạnh đó, phần corset ở thân trên sử dụng chất liệu vải xuyên thấu, giúp Susan Carol khoe lợi thế hình thể. Những đường gân ánh bạc trở thành điểm nhấn, giúp mẫu váy trở nên nổi bật hơn trên thảm đỏ, sân khấu lễ trao giải.

Phần tay áo được tạo hình, thiết kế cầu kỳ cũng giúp thiết kế trở nên ấn tượng, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.
NTK Viet, Grammy, local brand, sao Hollywood anh 4
Nữ ca sĩ Kirstin Maldonado góp mặt trên thảm đỏ Lễ trao giải Grammy lần thứ 66 với chiếc đầm cúp ngực trắng của nhà thiết kế Đỗ Long. Đây cũng là một thiết kế ôm sát, tôn dáng người mặc, phù hợp với hình thể đồng hồ cát nóng bỏng của Kirstin Maldonado.

Chi tiết cut-out trước ngực gia tăng điểm nhấn cho chiếc váy, giúp người mặc khoe khéo vòng một đầy đặn, thu hút ánh nhìn của người đối diện. Ngoài ra, chi tiết hình chiếc sừng kéo dài từ thân váy lên trên cũng góp phần giúp Kirstin Maldonado trở nên nổi bật giữa dàn sao tham dự sự kiện âm nhạc.
NTK Viet, Grammy, local brand, sao Hollywood anh 5NTK Viet, Grammy, local brand, sao Hollywood anh 6
Người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội Emma Brooks sải bước trên thảm đỏ với chiếc đầm cắt xẻ cũng đến từ nhà thiết kế này. Chiếc váy này là sự kết hợp của phần corset định hình và phần vải tuyn (tulle) thắt nút. Chi tiết xẻ cao giúp người mặc khoe lợi thế chân dài.

Emma Brooks thực hiện kiểu tóc búi gọn đơn giản, hướng sự chú ý vào chiếc đầm nổi bật. Cô chọn vòng cổ bản lớn làm điểm nhấn cho set trang phục dự sự kiện, nhanh chóng nắm bắt xu hướng trang sức cỡ đại.

Đây không phải lần đầu Emma Brooks diện trang phục từ thương hiệu Việt Nam. Trước đó, cô cũng chọn chiếc đầm trắng in hình cơ thể người của nhà thiết kế này khi có cơ hội sải bước trên thảm đỏ Lễ trao giải Emmy 2024.
NTK Viet, Grammy, local brand, sao Hollywood anh 7NTK Viet, Grammy, local brand, sao Hollywood anh 8
Nữ diễn viên Izabella Metz là ngôi sao thứ 5 diện váy áo của nhà thiết kế Đỗ Long khi xuất hiện tại Lễ trao giải Grammy. Đây cũng là thiết kế táo bạo nhất của nhà thiết kế Việt tại sự kiện này. Cụ thể, chiếc váy của Izabella Metz được làm từ chất liệu voan trong suốt với phần corset định hình phía trên và các tà váy cắt xẻ phía dưới.

Đặc biệt, nhà thiết kế sử dụng những dải đính đá lấp lánh ở phần trước ngực, che chắn phần nhạy cảm của người mặc. Chi tiết xẻ cao ở 2 bên giúp nữ diễn viên khoe đôi chân dài, thẳng tắp.
NTK Viet, Grammy, local brand, sao Hollywood anh 9NTK Viet, Grammy, local brand, sao Hollywood anh 10
Bên cạnh đó, Công Trí cũng là nhà thiết kế Việt được sao Hollywood tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”. Nữ ca sĩ, diễn viên Fantasia Taylor sải bước trên thảm đỏ với chiếc đầm được thực hiện riêng.

Mẫu váy không tay với chi tiết xẻ cao tạo khoảng hở cần thiết, giúp mẫu váy dạ hội trở nên thoáng mắt, phù hợp với đặc điểm hình thể người mặc. Chi tiết vân đen là điểm nhấn của thiết kế này. Fantasia Taylor cũng nhanh chóng hưởng ứng mốt đeo găng tay opera của các sao nữ trong mùa mốt đầu năm nay.
TB (theo Znews)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    6 bộ váy "made in Vietnam" xuất hiện tại Grammy