Khám phá

5 khách sạn không nên bỏ qua khi đến Phan Thiết

10/10/2023 14:22

Movenpick Resort và Radisson Resort là 2 trong 5 lựa chọn được nhiều người yêu thích khi tọa lạc tại đô thị kinh tế - du lịch - giải trí NovaWorld Phan Thiet.

Movenpick Resort Phan Thiet

Movenpick Resort Phan Thiet nằm trong đô thị kinh tế - du lịch – giải trí NovaWorld Phan Thiet. Khách sạn có 248 phòng, gồm 14 phòng cao cấp (suite) và 234 phòng tiêu chuẩn, mang phong cách kiến trúc độc đáo, tái hiện câu chuyện "Cướp biển vùng Caribbean" mang đến cho du khách trải nghiệm phiêu lưu khám phá đại dương.

Bên ngoài Movenpick Resort. Ảnh: Movenpick

Bên ngoài Movenpick Resort

Movenpick là thương hiệu khách sạn ra đời vào năm 1973 tại Thụy Sỹ với truyền thống ẩm thực có từ những năm 1940. Hiện, thương hiệu này sở hữu hơn 90 khách sạn trên toàn cầu. Tại Bình Thuận, Movenpick Resort Phan Thiet được vận hành bởi Tập đoàn Accor.

Radision Resort Phan Thiet

Cũng tọa lạc bên trong NovaWorld Phan Thiet, Radisson Resort Phan Thiet được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải với những mái vòm rộng mở, gần gũi với thiên nhiên. Resort có 76 phòng nghỉ và căn hộ suite, cùng chất lượng dịch vụ chuẩn quốc tế.

Du khách có thể thưởng thức hải sản tươi sống - đặc sản địa phương ngay tại resort. Nhà hàng, quán bar của khách sạn phục vụ ẩm thực đa dạng theo phong cách Địa Trung Hải, châu Âu, châu Á.

Không gian Radision Resort. Ảnh: Radision Resort

Không gian Radision Resort

Bên cạnh các địa điểm lưu trú, du khách sẽ trải nghiệm nhiều tiện ích khác tại NovaWorld Phan Thiet như tuyến phố thương mại mặt tiền biển Festival Street với nhiều thương hiệu mua sắm và ẩm thực, cụm sân golf PGA 36 hố, công viên nước Wonderland Water Park, công viên giải trí Circusland...

Centara Mirage Resort Mui Ne

Resort này tọa lạc tại vịnh Hòn Rơm, thị trấn Mũi Né. Đây cũng là khách sạn mang phong cách Địa Trung Hải. Khu nghỉ dưỡng có 984 phòng nghỉ và biệt thự hồ bơi, nằm trên triền đồi hướng mặt ra biển.

Khu vui chơi dành cho trẻ em. Ảnh: Centara Mirage

Khu vui chơi dành cho trẻ em

Resort được thiết kế theo chủ đề Explorer’s Playground - "Sân chơi của người khám phá". Du khách đến đây có thể vui chơi tại công viên nước, khu vui chơi Camp Safari và E-Zone dành cho trẻ em, trải nghiệm nhà hát ngoài trời, các nhà hàng phục vụ món ăn trong nước và quốc tế, thăm tháp quan sát Faro phóng tầm nhìn bao quát ra Biển Đông.

Anantara Mũi Né Resort

Anantara Mui Ne Resort tiêu chuẩn 5 sao, nằm ở 12A Nguyễn Đình Chiểu được đưa vào hoạt động từ năm 2008 và nâng cấp mới vào 2016, quản lý bởi Minor group. Anantara lọt top 10 khách sạn tốt nhất Việt Nam năm 2022.

Resort Anantara. Ảnh: Anantara

Resort Anantara

Anantara hướng ra vịnh Phan Thiết, thiết kế pha trộn văn hóa truyền thống Việt Nam với nét hiện đại. Resort có tổng 90 phòng và biệt thự, diện tích từ 45 đến 175 m2. Du khách có thể lựa chọn phòng, biệt thự hoặc căn hộ hướng biển, hướng hồ bơi, đồng thời được thưởng thức ẩm thực quốc tế, trải nghiệm lướt ván diều trên biển, khám phá di tích Chăm.

The Anam Mui Ne

The Anam Mui Ne nằm trên đường Nguyễn Đình Chiểu, cách ga Phan Thiết khoảng 14 km và cách NovaWorld Phan Thiet khoảng 24,1 km. Resort này nằm trên bãi biển Hàm Tiến.

Thiết kế của resort mang dấu ấn văn hóa Chăm. Ảnh: The Anam Mui Ne

Thiết kế của resort mang dấu ấn văn hóa Chăm

The Anam Mui Ne mang phong cách kiến trúc Indochine, lấy cảm hứng từ văn hóa Chăm và ngôi nhà truyền thống của người địa phương. Ở đây có các loại phòng như: Deluxe, Premium, Premium Ocean View, Presidential Suite, Grand Premium, Private Pool Suites.

Nhà hàng nằm liền kề với sảnh chính với không gian trong nhà và ngoài trời. Tại đây, du khách có thể tùy ý lựa chọn các món ăn Việt Nam và quốc tế.

Theo VnExpress
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    5 khách sạn không nên bỏ qua khi đến Phan Thiết